Diệp Lâm Anh muốn hiến nội tạng cứu ca sĩ Minh Thuận

Google News

(Kiến Thức) - Thông qua MC Anh Khoa, người mẫu Diệp Anh bày tỏ mong muốn được hiến nội tạng cho ca sĩ Minh Thuận đang mắc bệnh ung thư phổi.

Gần đây, dư luận đặc biệt quan tâm đến ca sĩ Minh Thuận khi anh vừa được chuẩn đoán mắc bệnh ung thư phổi cộng thêm bị bệnh tai biến mạch máu não vào hơn một tháng trước. Trước tình hình sức khỏe của Minh Thuận, các nghệ sĩ Việt cũng rất lo lắng và cầu mong anh sớm vượt qua được bạo mệnh.
Mới nhất, người mẫu Diệp Lâm Anh bày tỏ mong muốn được hiến nội tạng cho nam ca sĩ Minh Thuận. Theo đó, trên trang cá nhân, MC Anh Khoa tiết lộ cuộc trò chuyện giữa mình và Diệp Lâm Anh. Theo lời nam MC, nữ người mẫu đã chia sẻ mong muốn của mình và hiện đã sẵn sàng cho việc hiến tặng.
Khi MC Anh Khoa hỏi lý do Diệp Lâm Anh tại sao lại có suy nghĩ như vậy, cô đã trả lời rằng: “Em thực sự muốn làm một điều gì đấy cho có ý nghĩa trong cuộc đời tuổi trẻ của mình. Em và anh ấy có dịp làm việc trong “Bếp hát” rồi sau đó anh Thuận có gọi em trong những dự án phim khác”.
Ngoài ra, MC Anh Khoa còn cho biết, anh và bạn bè nghệ sĩ sẽ tổ chức một hoặc hai đêm Tình nghệ sĩ để giúp đỡ ca sĩ Minh Thuận trong lúc anh đang mắc bạo bệnh. Ý tưởng của nam MC nhận được sự ủng hộ của nhiều người trong đó có cựu người mẫu Dương Yến Ngọc và ca sĩ Lưu Minh Tuấn.
Diep Lam Anh muon hien noi tang cuu ca si Minh Thuan
 Diệp Lâm Anh muốn hiện nội tạng giúp đỡ Minh Thuận.
Diep Lam Anh muon hien noi tang cuu ca si Minh Thuan-Hinh-2
 Chia sẻ của MC Anh Khoa.
Hiện tại, sức khỏe của Minh Thuận tuy yếu nhưng tạm ổn định hơn những ngày trước. Anh sẽ tiếp tục nằm điều trị tại bệnh viện Phạm Ngọc Thạch. Trong những ngày qua, do người đến  thăm bị hạn chế nên chỉ một số đồng nghiệp của Minh Thuận: Phương Thanh, Đàm Vĩnh Hưng mới được vào phòng bệnh nơi anh điều trị.
>>> Xem MV “Hãy ôm lấy em” của Diệp Lâm Anh:
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)