Trang Trần nói gì về tin đồn "sống hai mặt” với Hương Giang?

Google News

Trang Trần cho biết, trong quá trình tham gia "Cuộc đua kỳ thú" 2014, cô và Hương Giang từng chơi với nhau rất thân thiết nhưng do phát ngôn của Hương Giang trên mạng xã hội khiến tình chị em của cả hai rạn nứt.

Mới đây, đoạn clip có cảnh Trang Trần tham gia một chương trình và thẳng thắn trả lời câu hỏi "khó đỡ" được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội. Trong clip này, cựu người mẫu lên tiếng về tin đồn bị cho là "sống hai mặt” với Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 Hương Giang.
Cụ thể, trước thắc mắc của một người với Trang Trần có nội dung: “Ngày xưa khi Hương Giang vướng scandal, chị hùa theo xã hội, chị đạp Hương Giang xuống. Lúc Hương Giang đăng quang, chị lại hùa theo, chị nói Hương Giang tốt đẹp. Chị có phải sống hai mặt hay không?”.
Trang Tran noi gi ve tin don
 
Cựu người mẫu bác bỏ nhận định cho rằng trên cho là cô "sống hai mặt". Trang Trần cho biết việc đăng đàn chỉ trích Hương Giang khi cô vướng lùm xùm với nghệ sĩ Trung Dân chỉ là hành động đáp trả lại chuyện không hay người đẹp chuyển giới làm với mình trong quá khứ.
Trang Trần nói: “Khi tôi gặp vấn đề với công an, Hương Giang nói rằng Hương Giang không chơi với tôi. Tôi có thể mở album Hương Giang đi lễ với tôi sau "Cuộc đua kỳ thú". Tôi nói thẳng luôn là ngày tham gia "Cuộc đua kỳ thú", Hương Giang chưa nổi tiếng. Hương Giang mới là người cần chơi với tôi vì lúc đó tôi đã nổi tiếng. Nhưng tôi rất ghét, đã chơi với nhau, lúc nhau bị hoạn nạn mà quay ra đạp nhau xuống, tôi không chấp vì đó là con nít.
Sau này, khi Hương Giang gặp chuyện với chú Trung Dân, tôi trả lại bằng status để Hương Giang thấm rằng đã từng chơi với nhau, khi bị người ta đạp xuống lúc hoạn nạn như thế nào. Không hận thù nha, tôi chỉ trả lại những gì người ta làm với tôi. Còn trước vụ việc đó, tôi chưa từng phủ nhận rằng Hương Giang rất thông minh và cực kỳ nhanh nhẹn”.
Trang Trần cho biết, trong quá trình tham gia "Cuộc đua kỳ thú" 2014, cô và Hương Giang từng chơi với nhau rất thân thiết. Sau khi chương trình kết thúc, mối quan hệ này vẫn được duy trì. Họ cùng nhau chơi và có những kỷ niệm vui như: chăm sóc da, hỗ trợ về tiền bạc, nấu cơm… Theo Trang Trần, khi bạn bè thân thiết gặp hoạn nạn nếu không giúp đỡ thì nên im lặng.
Trang Tran noi gi ve tin don
 
Nói về thành công của Hương Giang tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế năm 2018, Trang Trần nhận xét: “Hương Giang đăng quang tôi thấy hết sức bình thường. Giang đẹp, Giang rất thông minh, tôi nghĩ Giang hoàn toàn xứng đáng. Ai cũng có sai lầm chỉ là nhận ra sai lầm lúc đó là đúng hay sai thôi”.
Cựu người mẫu cho rằng, Hương Giang ngày càng đẹp là bởi cô biết cách chăm sóc bản thân. Hương Giang ngày càng khôn khéo bởi người đẹp chuyển giới từng trải qua những việc không hay trong quá khứ. Đến nay, giọng ca “Anh ta bỏ em rồi” ngày càng thành công, Trang Trần gửi lời chúc mừng và mong người em từng thân thiết ngày càng tỏa sáng.
Theo Châu Anh/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)