Trấn Thành và loạt sao bị đồn dùng chất cấm... “bật” thế nào?

Google News

(Kiến Thức) - Cho đến nay, Trấn Thành là sao Việt có động thái cứng rắn nhất khi bị tung tin đồn sử dụng chất cấm.
 
 

Mới đây, Anh Đức cùng Trấn Thành bị tung tin dùng chất cấm. Phản ứng của mỗi người lại khác nhau. Trong khi Anh Đức giữ im lặng, Trấn Thành có nhiều động thái cứng rắn. Trên trang cá nhân, Trấn Thành phủ nhận tin đồn đồng thời tuyên bố sẽ trừng trị kẻ bôi nhọ danh dự.
Nhờ người hâm mộ, Trấn Thành đã tìm ra 2 tài khoản Facebook vu khống. Ngay lập tức, 2 cư dân mạng này đính chính rằng hành động của họ chỉ là đùa giỡn và xoá dòng trạng thái đó trên trang cá nhân. Tuy nhiên, Trấn Thành quyết không bỏ qua sự việc.
Hiện tại, danh hài treo thưởng 5 triệu đồng cho khán giả tìm được địa chỉ và thông tin chính xác của 2 nhân vật vu khống anh. "Tôi sẽ mời luật sư và công an để làm việc với nhân vật này. Bạn sẽ phải đối diện với pháp luật về hành động vô ý thức", Trấn Thành nói thêm.
Tran Thanh va loat sao bi don dung chat cam... “bat” the nao?
 Trấn Thành nhờ pháp luật can thiệp khi bị tung tin đồn sử dụng chất cấm còn Anh Đức chưa có động thái.
Không riêng gì Trấn Thành và Anh Đức, nhiều nghệ sĩ từng bị tung tin đồn sử dụng chất cấm. Một trong số đó là Võ Hoàng Yến. Năm 2012, có người khẳng định rằng từng chứng kiến Võ Hoàng Yến “bay lắc” tại vũ trường và vì “đập đá” nên nữ người mẫu mới sở hữu gương mặt góc cạnh, thân hình gầy đúng chuẩn quốc tế.
Để tin đồn không bị đẩy đi quá xa, Võ Hoàng Yến lên tiếng: “Đây là một trong những tin đồn nực cười nhất mà tôi được nghe. Nếu tôi đi vũ trường, hút chích hay dùng thuốc lắc như mọi người nghĩ thì tôi có đủ sức khỏe để làm việc với một cường độ căng thẳng như thế không?”.
Đến năm 2015, một số bức ảnh Võ Hoàng Yến chụp trong một buổi tiệc với làn khói trắng bao quanh bị tung lên mạng khiến tin đồn cô sử dụng chất cấm một lần nữa dấy lên. Trước những lời đồn đại, chân dài khẳng định bản thân bị vu khống.
“Tôi đã đi điều tra khắp nơi và tìm ra những tấm hình gốc. Đó là ảnh do bạn tôi chụp và đăng lên trang cá nhân từ 1 năm trước. Kẻ nào đó đã cắt ghép lại và đăng lên để hãm hại tôi. Những bức ảnh gốc này tôi cũng đã đăng đầy đủ lại trên trang cá nhân của mình”, Võ Hoàng Yến phân trần.
Chân dài cũng giải thích thêm những bức ảnh này được chụp trong một lần đi chơi với bạn bè và làn khói trắng đáng nghi ngờ không phải ma túy đá mà là khói sisha. Về gói giấy bên cạnh chiếc bật lửa bị nghi “đồ nghề đập đá”, chân dài không nhớ nổi đó là cái gì vì quá lâu.
Tran Thanh va loat sao bi don dung chat cam... “bat” the nao?-Hinh-2
Hình ảnh khiến Võ Hoàng Yến bị nghi dùng chất cấm. 
Hồng Quế cũng đưa ra lời phủ nhận khi bị đồn sử dụng ma túy. Từng có tin đồn không hay cho rằng nữ người mẫu đã dùng ma túy đá để giảm cân. Tuy nhiên, bà mẹ một con khẳng định rằng cô đã nỗ lực giảm cân bằng chế độ ăn uống và luyện tập.
Cũng vướng nghi vấn dùng chất cấm, Diễm Hương có phản ứng mạnh mẽ hơn. Cụ thể, chồng cũ của Diễm Hương từng đề cập đến việc người đẹp sử dụng ma túy khi cả hai ly hôn. Giữa ồn ào, Diễm Hương trưng các xét nghiệm để chứng minh bản thân trong sạch.
Cùng cảnh ngộ với Diễm Hương, tháng 12/2019, Hồ Quang Hiếu vướng nghi án sử dụng chất cấm “bay lắc” trong khách sạn khi bị một hot girl tố anh đã "cướp mất đời con gái”. Về phần mình, Hồng Quang Hiếu có động thái giữ im lặng giống Anh Đức.
Trong khi Trấn Thành và Võ Hoàng Yến khẳng định bị kẻ ác ý tung tin đồn dùng chất cấm thì Bùi Anh Tuấn và Maya lại giả đang chơi ma túy ở phòng chờ tại sân bay. Hành động vui đùa quá trớn của Bùi Anh Tuấn và Maya nhanh chóng bị cư dân mạng chỉ trích.
Tran Thanh va loat sao bi don dung chat cam... “bat” the nao?-Hinh-3
Diễm Hương tung giấy xét nghiệm để chứng mình không dùng chất cấm.  
Tran Thanh va loat sao bi don dung chat cam... “bat” the nao?-Hinh-4
Hồ Quang Hiếu im lặng cho qua trước nghi vấn "bay lắc".  
Tran Thanh va loat sao bi don dung chat cam... “bat” the nao?-Hinh-5
 Maya và Bùi Anh Tuấn dàn dựng cảnh dùng ma túy. 
Cho đến nay, Trấn Thành là sao Việt có động thái cứng rắn nhất khi vướng tin đồn sử dụng chất cấm. Nhiều khán giả ủng hộ nam danh hài vì tin đồn vướng tệ nạn xã hội sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến tên tuổi của một nghệ sĩ.

Mời quý độc giả xem video "Trấn Thành hát Cánh hồng phai". Nguồn Youtube


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)