Trấn Thành và Hari Won "đấu khẩu cực gắt" chuyện tiền bạc

Google News

Trong buổi tiệc tối qua (24/3), Trấn Thành và bà xã "cãi nhau" tung trời nhưng sau cùng phần thắng vẫn nghiêng về Hari Won.

Với thành tích vô tiền khoáng hậu trong lịch sử điện ảnh Việt của Bố già, Trấn Thành đã mở tiệc tri ân tưng bừng với sự có mặt của toàn thể ekip làm phim cũng như các cơ quan báo, đài và nhà tài trợ đã góp phần vào thành công của phim ngày hôm nay.

Trong không gian buổi tiệc, ngoài những khoảnh khắc lắng đọng và tự hào về những thành công to lớn mà phim đạt được, còn có phần rút thăm trúng thưởng vàng và quà của nhà tài trợ, cụ thể là những phong bao may mắn có giá trị hiện kim từ vài triệu cho đến hàng chục triệu dành cho khách mời có mặt tại buổi tiệc. Vợ chồng Hari Won - Trấn Thành cũng đóng góp vào giải thưởng, và vì số lượng bao lì xì treo giải mà hai người đã có màn "đấu khẩu" cực hài, trong khi "ông" muốn giảm mà "bà" vẫn cứ đòi tăng. Để rồi "bố già" dù hoạt ngôn thế nào đi nữa thì phần thắng sau cùng vẫn thuộc về "nóc nhà" Hari Won.

Màn đối đáp qua lại của cặp vợ chồng quyền lực nhất nhì showbiz khiến cả hội trường như vỡ tung, khách mời cười "đau cả bụng". Trong khi Trấn Thành xác định: "Vợ chồng tiền bạc nên độc lập" và "Anh yêu em nên anh mới muốn em được thể hiện đẳng cấp của em ngày hôm nay". Ý định của ông chồng yêu quý này rõ ràng là muốn vợ "tự móc hầu bao" cho các giải thưởng.

Tran Thanh va Hari Won

"MC quốc dân" khéo léo "gài" bà xã tự móc tiền túi chi phần thưởng

Nhưng đã chung sống nhiều năm với MC hoạt ngôn bậc nhất Vbiz thì Hari Won cũng "không phải dạng vừa đâu". Ngay lập tức cô khiến cả hội trường phải vỗ tay tán thưởng vì câu đối đáp "cực chuẩn": "Đẳng cấp của vợ thì đến từ túi của chồng! Bây giờ toàn thấy chơi 5 bao. Bây giờ chẳng lẽ mình cũng chơi thế, sao được."

Trấn Thành cũng phải giật mình mà chen ngang: "Bậy, anh nói nè, bậy. Em chưa có xỉn nha, vợ ơi. Bình tĩnh lại". Nam MC sau đó phải tiếp tục khuyên nhủ để Hari không cao hứng mà đẩy số phong bao lì xì lên cao hơn: "Gia đình mình có thể yếu hơn một tí không sao cả, cuộc đời sống đừng hơn thua, em phải tập cái tính dịu lại".

Tran Thanh va Hari Won

Hari Won rất hăng hái đến độ ông xã cũng chịu "bó tay"

Dù đã nói hết lời nhưng Hari Won vẫn kiên quyết: "Nhưng mà em nhìn anh là em không dịu lại được, chơi 7 bao". Thậm chí cô nàng còn khoác vai chồng an ủi: "Không sao đâu anh, số 7 là số vui á, số đẹp á anh". Sau khi biết số 7 còn có nghĩa là "thất thoát" thì nữ ca sĩ lại muốn tăng thêm số bao may mắn: "Nếu như số 7 là thất thì mình chơi...". "Em điên rồi, sao người ta càng khích em càng tăng lên vậy?", thấy tình hình không ổn nên Trấn Thành giật micro nói luôn trong tràng cười rộn rã của người xem.

Tran Thanh va Hari Won

Ngờ đâu Hari Won cao tay đến độ "gài kèo" ông xã "ngọt xớt": "Anh nói là số 7 là thất, thì em phải chọn số phát, phát là số gì. Anh nói đi phát là số gì?"

Tran Thanh va Hari Won

Chịu không nổi "nóc nhà" nên "bố già" đành chiu thua: "Nè, bây giờ chơi khô máu, 10 bao". Xong vẫn không quên dọa bà xã: "Tối nay đừng ngủ gần tui nữa"

Tran Thanh va Hari Won

Đã có khách mời khoe may mắn trúng phần thưởng trị giá 5 triệu của "Bố già", được chuyển khoản ngay lập tức

Tran Thanh va Hari Won

Hari Won tiết lộ lý do "cãi nhau" với chồng là vì muốn tăng số phần thưởng lên, để những nhân viên hậu trường đã rất cực khổ vì vì có thể nhận được thưởng nhiều hơn, vì: "Mọi người rất xứng đáng!"

Tran Thanh va Hari Won

Quà tặng khách tham gia tiệc mừng của "Bố già" cũng được khen là rất xịn sò và đẳng cấp

Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)