Trấn Thành tung clip “dìm hàng” Hoài Linh đang ngồi ngủ gật

Google News

Trấn Thành tung clip "dìm hàng" Hoài Linh đang ngồi ngủ gật trước đông đảo nghệ sĩ khiến fan thích thú.

>>> Mời quý độc giả xem video "Trấn Thành tung clip dìm hàng Hoài Linh". Nguồn Dân Việt:
Vốn nổi danh là một trong những nghệ sĩ "chơi lầy" nhất nhì showbiz Việt, Trấn Thành tiếp tục khiến cộng đồng mạng và người hâm mộ cười nghiêng ngả vì đoạn clip anh đăng tải trên trang facebook cá nhân mới đây.
Trấn Thành tung clip "dìm hàng" Hoài Linh, ghi lại cảnh hậu trường trong chương trình "Ơn giời cậu đây rồi" với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ quen thuộc như: Trường Giang, Cát Phượng, Trung Dân, Hồng Đào...
Trong khi đang quay cảnh cảnh các nghệ sĩ rạng rỡ diện trang phục áo dài Tết vui vẻ cười đùa thì Trấn Thành chuyển hướng máy quay đến nghệ sĩ Hoài Linh mắt đang lim dim ngủ trên ghế giám khảo. "Giữa lúc mọi người đang nô nức, có một người đàn ông ngủ gục mà ngủ ngồi mới ghê chứ. Trời ơi, là giám khảo" - Trấn Thành hài hước nói.
 
Theo dõi đoạn clip "dìm hàng" nghệ sĩ Hoài Linh của Trấn Thành khiến fan thích thú. "Ai được ở gần hay làm việc cùng anh thôi được vui cười cả ngày thích thật... Lúc nào cũng dí dỏm tinh nghịch hài hước làm người khác y vui lây..." - Facebooker Tu Van Nguyen bày tỏ.
Cộng đồng mạng hào hứng đưa ra ý kiến về clip Trấn Thành "dìm hàng" nghệ sĩ Hoài Linh. 
Trước đoạn clip này, Trấn Thành từng khiến người hâm mộ "dậy sóng" vì màn hóa thân thành ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi trả lời phỏng vấn đề cập đến chuyện "nhạy cảm" và clip mặc váy đóng Phi Thanh Vân trả lời ứng xử Hoa hậu gây chú ý.
Theo Mi Mi/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)