Trấn Thành "quá đau" khi em gái Hari Won chê "mập như heo"

Google News

Lời nhận xét "vừa đấm vừa xoa" của em gái Hari Won khiến Trấn Thành chỉ biết cảm thán: "Anh đau quá".

Những ngày qua, Trấn Thành và Hari Won có chuyến xuất ngoại tới Hàn Quốc hâm nóng tình yêu nhân dịp kỷ niệm 3 năm ngày cầu hôn. Cặp vợ chồng ngôi sao dành thời gian vui chơi, khám phá ẩm thực của xứ Kim Chi.
Tran Thanh
 
Sau một tuần ăn uống, Hari Won mới đây đã thông báo tình hình mất kiểm soát cân nặng của hai vợ chồng. Đăng tải khoảnh khắc cùng ông xã danh hài xuống phố, giọng ca gốc Hàn Quốc thất thanh: "Chết rồi... mập hết lên rồi".
Lời than vãn về chỉ số cân nặng của Hari Won đã trở thành chủ đề bàn tám rôm rả. Nghệ sĩ hài Lê Giang cho rằng vợ chồng Xìn - Ri tăng cân là do ăn nhiều. Tuy nhiên, bà xã Trấn Thành lại bác bỏ: "Chị Lê Giang ơi sai ạ".
Hari Won cũng vui vẻ trò chuyện khi được mọi người động viên cô vẫn xinh đẹp, còn Trấn Thành hơi mập chút xíu nhưng vẫn... dễ thương. 
Tran Thanh
 
Tran Thanh
 
Khi câu chuyện béo - gầy của Trấn Thành đang được bàn luận rôm rả, Rudya Yoo - em gái Hari Won cũng hùa vào tham gia. Thay vì động viên, em vợ thẳng thắn đưa ra lời nhận xét về vóc dáng của Trấn Thành: "Anh rể tôi mập như bé heo, dễ thương ghê".
Lời nhận xét "vừa đấm vừa xoa" của em gái Hari Won được bao người bày tỏ sự thích thú. Được bà xã "tag" tên để nghe ý kiến từ người thân, Trấn Thành chỉ biết cảm thán: "Anh đau quá".
Thời gian qua, vóc dáng ngày càng phát tướng của Trấn Thành đang là chủ đề nóng được quan tâm. Từ một ngôi sao có thân hình gọn gẽ, ông xã Hari Won đã thay đổi 180 độ lộ bụng ngấn mỡ. Thậm chí, nam danh hài còn nhận mình là "đuông dừa".
Cách đây ít ngày, Trấn Thành lộ rõ thân hình dày mỡ khó chối cãi dù liên tục khẳng định giảm cân thành công. Câu chuyện bắt đầu từ khoảnh khắc ông xã Hari Won bị đàn em Ngô Kiến Huy tận tay "dìm hàng".
Đâu chỉ đồng nghiệp showbiz, đến em gái Hari Won cũng chê Trấn Thành mập như heo khiến danh hài quá đau-7Đâu chỉ đồng nghiệp showbiz, đến em gái Hari Won cũng chê Trấn Thành mập như heo khiến danh hài quá đau-8
Tran Thanh
Trấn Thành lộ thân hình ngấn mỡ. 
Những hình ảnh ghi lại hậu trường Running Man phiên bản Việt được Ngô Kiến Huy đăng tải đã tố giác nam danh hài đang tăng cân báo động. Nhìn bộ dạng ông xã Hari Won dùng hai bàn tay che những bộ phận ngoại cỡ mà dân mạng không thể nhịn được cười.
Trước những lời cảnh báo về thân hình tăng cân mất kiểm soát, Trấn Thành từng khéo thanh minh anh đã giảm cân thành công: "Từ ngày chơi Running Man xong, 'đuông dừa' hay 'khủng long' gì thì cũng không mập nổi. Nhờ vậy mà ốm được miếng nè trời. Hay không bằng hên".
Tiêu đề bài viết do Kiến Thức đặt lại. 
Theo Khánh An/Kiến Thức

>> xem thêm

Bình luận(0)