Trai nghèo đừng mơ lọt vào mắt xanh "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh

Google News

Những chia sẻ về chuyện tình yêu của Ngọc Trinh khiến cho nhiều người phải "sốc" vì tính cách thực tế của nữ hoàng nội y.

Im hơi lặng tiếng sau chuyện tình với tỷ phú Hoàng Kiều tan vỡ, Ngọc Trinh liền một lúc khiến dư luận xôn xao khi tung ra bộ phim mới do chính cô làm nhà sản xuất, diễn viên chính cũng như úp mở bạn trai đại gia mới của mình.
Chia sẻ về mẫu người đàn ông Ngọc Trinh yêu, cô cho biết, cô chỉ thích người lớn tuổi hơn mình, lớn hơn chừng 20 tuổi là hợp nhất. Cô nàng thẳng thắn khẳng định, cô thích được bạn trai chăm sóc cô giống như chăm sóc con gái của mình.
Trai ngheo dung mo lot vao mat xanh "nu hoang noi y" Ngoc Trinh
Ngọc Trinh cho biết cô chỉ thích những người đàn ông lớn tuổi, có tiềm lực mạnh về kinh tế. 
Ngoài ra, yếu tố kinh tế vẫn là điều quyết định của cô khi suy nghĩ việc có quen ai đó hay không. Bạn trai cô phải là người giàu hơn cô nhiều vì đó là chỗ dựa kinh tế, tinh thần cho cô. Ngọc Trinh cho biết cô giàu nhưng vẫn cần người hơn mình vì cô thấy chỉ người giàu có hơn mới xứng đáng với cô.
Đặc biệt, Ngọc Trinh cũng khẳng định rằng, cô sẽ không yêu những người đàn ông nghèo. "Với những người đàn ông không có gì chắc chỉ giới hạn ở mức bạn bè thôi" - người đẹp cho hay. Trước thực tế, đàn ông có điều kiện thì sẽ hay lăng nhăng, Ngọc Trinh thừa nhận điều này. Nhưng theo cô, có người đàn ông không có kinh tế, họ cũng không chung thủy. Cô thấy trường hợp này nhiều lắm nên không thể nói là có tiền là không chung thủy, không có tiền thì chung thủy. Tùy từng người và tùy xem may mắn của người đẹp có gặp người đàn ông trong mơ, vừa có tiền vừa chung thủy không.
Thế nhưng mặc cho những lời úp mở về chuyện đang có bạn trai là đại gia, nữ hoàng nội y Ngọc Trinh vẫn thừa nhận rằng cô vẫn đang "lẻ bóng", khi được hỏi về chuyện đã gặp được ý trung nhân như mong muốn chưa thì Ngọc Trinh đáp: "Chưa. Cái đó cũng tùy vào số của mình nữa. Đó là điều tôi luôn muốn kinh tế mình vững để nếu như họ không chung thủy thì tôi "tạm biệt". Tôi không sợ ế, tôi chỉ sợ mình xấu và hết tiền thôi."
Theo P.M.T/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)