Trai hư chứng minh “vì con cha có thể thay đổi cả thế giới” là có thực

Google News

Là những gã "trai hư" sát gái, tay chơi bậc nhất của làng giải trí nhưng những sao nam này dường như đã thay đổi hoàn toàn từ khi có con. Quả thực câu nói "vì con cha có thể thay đổi cả thế giới" là có thực.

Các nhà nghiên cứu Mỹ phát hiện, việc có con đã làm thay đổi bộ não của đàn ông, đặc biệt là về lượng chất xám, vốn liên quan đến sự gắn bó tình cảm. Từ đó đàn ông sẽ từ bỏ rất nhiều thói quen của họ, biết lo cho gia đình hơn. Và có lẽ những nghiên cứu này hoàn toàn đúng với loạt "trai hư" của làng giải trí dưới đây:
Trần Quán Hy
Trở thành "ông vua thác loạn" sau scandal sex chấn động làng giải trí Châu Á, Trần Quán Hy vẫn tiếp tục cuộc sống của một trai hư cho tới khi gặp siêu mẫu Victoria secret Tần Thư Bồi. Dù khi công khai tình cảm nhận nhiều chỉ trích do Tần Tư Bồi chưa ly hôn, nhưng khi Tư Bồi sinh con gái cho Quán Hy, trai hư ngày nào đã có những tháng ngày hạnh phúc của một ông bố bỉm sữa thực sự.
Trần Quán Hy hoàn toàn lột xác từ khi có con 
Không chỉ chăm con, bạn bè của công tử hào hoa cho hay, anh rất yêu chiều vợ và lúc nào cũng muốn được ở bên cô giúp đỡ việc gia đình cũng như chăm sóc con cái. Dường như hình ảnh của Trần Quá Hy bây giờ chính là mẫu hình của một ông bố chuẩn mực "trong truyền thuyết".
10 năm sau scandal ảnh sex chấn động làng giải trí khắp Châu Á, ở tuổi ngoài 30, từ một gã trai hư bậc nhất làng giải trí Hồng Kong với những mối tình chóng vánh, Quán Hy giờ đây lúc nào cũng rạng rỡ, hạnh phúc bên vợ đẹp và con khôn. Anh cũng không ngần ngại thừa nhận, quá khứ sai lầm và giờ đây anh thực sự muốn sống có trách nhiệm, tích cực hơn.
Sự thay đổi tích cực của Trần Quán Hy khiến nhiều người ngưỡng mộ, anh cũng được dân mạng khen tới tấp mỗi khi khoe những hình ảnh giản dị bên gia đình của mình.
Tuấn Hưng
Tuấn Hưng từng là một trong những "gã lãng tử" sát gái bậc nhất showbiz Việt. Ở thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp, Tuấn Hưng còn nổi tiếng là dân chơi với nhiều thú vui hưởng thụ. Tuy nhiên, từ sau khi kết hôn với Hương Baby, dường như không chỉ những thói quen mà cuộc đời của Tuấn Hưng đã hoàn toàn thay đổi.
Nhất là khi "con ngựa bất kham" lần đầu làm bố. Sự ra đời của bé Su Hào khiến hình ảnh Tuấn Hưng hoàn toàn thay đổi trong mắt công chúng. Hình ảnh một ông bố xăm trổ đầy mình tận tụy chăm con từ việc nhỏ nhất như tắm rửa, cho ăn, cắt tóc và cả thay bỉm khiến nhiều người ngưỡng mộ.
Hình ảnh ông bố xăm bổ chăm con cực khéo của Tuấn Hưng gây xúc động 
Hiện tại Tuấn Hưng đang vô cùng hạnh phúc khi có thêm cô công chúa nhỏ xinh đẹp. Trong khoảng thời gian vợ mang thai lần 2, giọng ca "Tìm lại bầu trời" cũng hạn chế công việc, giành thời gian tối đa bên cạnh để chăm sóc "bà bầu".
"Trai hư" Philippines thay đổi vì con gái
Mark Herras được giới truyền thông Philippines gọi với biệt danh "trai hư" bởi loạt ồn ào tình ái của anh với những mỹ nhân hàng đầu của đất nước xinh đẹp này. Tuy nhiên, sau loạt cuộc tình không bến đỗ, anh bất ngờ tuyên bố có với một phụ nữ lớn hơn 5 tuổi. Ngay khi thông tin này được công trai, Mark Herras khiến người hâm mộ nghi ngại về khả năng trở thành người cha mẫu mực của mình.
Ai cũng lo ngại về khả năng làm cha của trai hư làng giải trí 
 Mark chia sẻ: “Tôi rất tự hào về Ada vì bé là thiên thần bé bỏng đầu tiên của tôi. Có thể tôi đã từng làm sai nhiều chuyện, nhưng Ada không là sai lầm, tôi thật sự rất yêu con”.
Mark cho biết anh rất muốn trở thành ngôi sao như Dingdong Dantes, được mọi người biết đến với tài năng chứ không chỉ là ảo ảnh phù hoa của danh vọng. Anh cũng đang tính đến việc đầu tư kinh doanh để ổn định cuộc sống sau này. Quả thực, kể từ khi có con, gã lãng tử đào hoa của làng giải trí đã bắt đầu nghĩ về gia đình nhiều hơn.
Cristiano Ronaldo
Cristiano Ronaldo cũng là một trong những nam cầu thủ sát gái nhất trong làng "quần đùi áo số" thế giới. Tuy nhiên, trên một phương diện khác, anh cũng là một người đàn ông, người ca hoàn hảo của gia đình. Ronaldo khẳng định rằng việc có con đã khiến cuộc đời anh thay đổi: “Mọi thứ thay đổi hoàn toàn từ khi nhóc Cristiano có mặt trong gia đình tôi. Một thành viên bé nhỏ mang dòng máu của tôi, thật không thể tin được, cảm giác thật tuyệt vời”.
“Khi ai đó hỏi tôi rằng có muốn có thêm con nữa hay không, tôi luôn trả lời là có, thậm chí nếu có thể thì sinh thêm 5 hay 6 nhóc càng tốt, gia đình càng đông càng vui trong khi tôi lại có đầy đủ điều kiện để nuôi nấng chúng. Ngoài ra, tôi cũng đang tìm người phụ nữ phù hợp”, chân sút số 7 chia sẻ.
Không chỉ liên tiếp nhờ mang thai hộ và có 3 con 1 trai, 2 gái, CR7 nay đã có 1 cô công chúa đáng yêu do chính bạn gái anh sinh ra.
C. Ronaldo còn cho rằng việc trở thành bố là "hành trình độc đáo", và cũng chính vai trò mới này đã khiến anh thay đổi hoàn toàn: "Trở thành một ông bố, tôi trầm tính hơi, kìm chế bớt sự nóng nảy. Lúc này tôi có quan điểm mới về những gì thực sự quan trọng với bản thân". Quả thực với vai trò một người cha, người đàn ông trụ cột trong gia đình, giờ đây thay vì thường xuyên xuất hiện ở các tụ điểm ăn chơ xa xỉ, người ta bắt gặp CR7 nhiều hơn bên gia đình của mình và tận tụy chăm sóc 4 thiên thần nhỏ.
Theo Thập Tam Muối/Emdep

>> xem thêm

Bình luận(0)