Hương Giang Idol đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018

Google News

(Kiến Thức) - Đại diện Việt Nam - Hương Giang Idol đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. Ngoài vương miện, Hương Giang còn ẵm giải Người đẹp Tài năng và Người đẹp Truyền thông. Đoạt danh hiệu á hậu 1 và 2 lần lượt là đại diện Australia và Thái Lan.

>>> Mời quý độc giả xem clip "Phút đăng quang của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. Nguồn: BTC:
Tối qua (ngày 9/3), chung kết Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 đã diễn ra tại Thái Lan. 28 thí sinh đến từ các quốc gia, vùng lãnh thổ trên khắp thế giới cùng nhau tranh vương miện. Kết quả, Hương Giang Idol đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.
 Hương Giang Idol đoạt vương miện. Ảnh: BTC
Hương Giang Idol đoạt vương miện đồng thời ẵm 2 giải phụ: Người đẹp Tài năng và Người đẹp Truyền thông. Ở phần ứng xử của top 6, đại diện Việt Nam trả lời câu hỏi về giá trị của bản thân. Cô cho biết, cô nhận thức mình sinh ra không được may mắn nhưng luôn cố gắng học tập, lao động.
Ở phần ứng xử của top 3, Hương Giang cùng 2 thí sinh trả lời câu hỏi về chiến dịch xã hội để làm cho thế giới tốt đẹp hơn. "Tôi sẽ đòi hỏi quyền bình đẳng cho mọi người. Bởi vì, con người luôn mong muốn có một cuộc sống hạnh phúc và ngày càng tốt hơn.
Người chuyển giới cũng muốn hạnh phúc và không bị kỳ thị. Tôi sẽ đòi hỏi bình đằng cho người chuyển giới. Tôi hy vọng tất cả mọi người sẽ cùng nhau thực hiện để thế giới sẽ trở nên tốt đẹp hơn", Hương Giang trả lời bằng tiếng Việt.
Cũng trong chung kết, danh hiệu á hậu 1 và 2 lần lượt được trao cho đại diện Australia và Thái Lan. BTC cũng công bố top 12 gồm: Italy, Mexico, Brazil, Honduras, Lào, Sri Lanka, Mỹ, Mông Cổ, Venezuela, Australia, Thái Lan và Việt Nam.
Top 6 gồm: Italy, Australia, Thái Lan, Việt Nam, Brazil và Venezuela. Các giải phụ cũng được trao: Hoa hậu thân thiện (Honduras), Hoa hậu ảnh (Brazil), Trình diễn trang phục dạ hội đẹp nhất (Venezuela).
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)