Tóc Tiên khác xa giữa ảnh tự đăng và ảnh bị tag

Google News

Trong bức ảnh bạn chụp, Tóc Tiên trông khá nhợt nhạt, khác xa vẻ sắc sảo, lộng lẫy thường thấy.

Mới đây, Tóc Tiên đăng tải hình ảnh gây chú ý trên trang cá nhân. Theo đó, nữ ca sĩ tự đăng ảnh "dìm hàng" với 2 "giao diện" đối lập: Trước và sau khi make-up.

"Ok. Thể theo yêu cầu, em tự up trước cho khán giả đỡ bỡ ngỡ sáng mai. Cũng không có gì lắm, người mà, ai cũng có mặt này mặt kia, huống chi là người đẹp", Tóc Tiên hóm hỉnh.

Toc Tien khac xa giua anh tu dang va anh bi tag

Tóc Tiên tự đăng ảnh so sánh bản thân.

Bài đăng của Tóc Tiên khiến nhiều người thích thú. Được biết, đây là màn "tự thú" của nữ ca sĩ, bởi bức ảnh bên phải do một người bạn thân chụp, dọa sẽ đăng tải vào ngày hôm sau để "dìm hàng" cô trong đúng ngày sinh nhật. Bức ảnh này trước đó cũng đã được người bạn Tóc Tiên nhá hàng trên MXH.

Thay vì để người bạn ra tay "dập" mình trong ngày vui, nữ ca sĩ tự đi trước một bước, để khán giả khỏi phải bỡ ngỡ với mặt mộc của cô.

Tuy nhiên, dù đã "rào trước" song Tóc Tiên lại tiếp tục gặp "ca khó", khi người bạn hù dọa sẽ đăng một hình ảnh khác trong ngày sinh nhật cô làm... "quà".

Toc Tien khac xa giua anh tu dang va anh bi tag-Hinh-2

Tóc Tiên tiếp tục bị hù dọa "dìm hàng", dù đã tự chủ động "dìm" mình.

Đây không phải lần đầu Tóc Tiên để lộ mặt mộc. Thay vì giấu nhẹm như bao sao nữ khác, nữ ca sĩ thường xuyên khoe hình ảnh không make-up trên trang cá nhân, nhưng trông không đến nỗi "ám ảnh" như bức ảnh người bạn kia chụp.

Toc Tien khac xa giua anh tu dang va anh bi tag-Hinh-3

Tóc Tiên thường xuyên khoe ảnh mặt mộc trên trang cá nhân.

Toc Tien khac xa giua anh tu dang va anh bi tag-Hinh-4

Dù không có lớp make-up, nữ ca sĩ vẫn xinh xắn, làn da trắng mịn.

Toc Tien khac xa giua anh tu dang va anh bi tag-Hinh-5 

Theo Roger / Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)