Tóc Tiên bất ngờ và ngầm ám chỉ: "Nuôi ong tay áo"

Google News

Sự việc xảy ra trong biệt thự của Tóc Tiên khiến người hâm mộ hoang mang. Nhưng khi biết danh tính của kẻ trộm, nhiều người không thấy bất ngờ.

Cách đây ít giờ, trên trang Instagram của mình, Tóc Tiên bất ngờ chia sẻ thông tin khuya qua ngày 15/2 nhà mình có trộm đến.

Cụ thể, nữ ca sĩ còn đính kèm ảnh và clip minh hoạ để khẳng định mình đang "nuôi ong tay áo". Cứ tưởng Tóc Tiên đang có ý tố ai đó nhưng cuối cùng, netizen phát hiện ra cô đang muốn chỉ điểm chú mèo cưng chuyên tha quần áo và đồ đạc trong nhà đi giấu.

Toc Tien bat ngo va ngam am chi:

Tóc Tiên bất ngờ chia sẻ khi xem camera trong biệt thự của mình bị trộm vào nhà.

Cụ thể, giọng ca sinh năm 1989 biết tổ ấm của mình bị trộm "viếng thăm", đồng thời cô cũng đăng với caption đầy ẩn ý: "Nuôi ong tay áo".

Toc Tien bat ngo va ngam am chi:

Hình ảnh trích xuất từ camera nhà Tóc Tiên.

Nhiều cư dân mạng nhận ra, cô đang ám chỉ đến những chú mèo cưng của mình vì "thằng trộm" mà cô nhắc đến chuyên tha quần áo và đồ đạc trong nhà đem đi giấu. Hiện tại Tóc Tiên và Hoàng Touliver đang nuôi tới 3 chú mèo đặt tên là Bánh Mì, Patê và Bơ. Trên instagram, nữ ca sĩ thường xuyên đăng ảnh 3 boss với rất nhiều lời yêu thương.

Toc Tien bat ngo va ngam am chi:

Chân dung 2 kẻ trộm mà Tóc Tiên nhắc đến.

Cách đây vài tháng, Tóc Tiên và Hoàng Touliver đã dọn về căn biệt thự mới ở Quận 2, TP.HCM. Dù chưa bao giờ chính thức khoe ảnh nhưng qua những story thường ngày cặp đôi đăng tải trên instagram, người hâm mộ có thể nhận ra sự tiện nghi, sang trọng trong ngôi nhà mới của cặp vợ chồng.

Diện tích khu đất này lên đến 270 mét vuông, bao gồm 3 tầng lầu cùng 1 tầng hầm. Khi dọn về nhà mới, cặp đôi thường xuyên mời bạn bè thân thiết như vợ chồng Rhymatic, vợ chồng hot girl Hạt Mít, Binz tới chơi.

Toc Tien bat ngo va ngam am chi:

Toc Tien bat ngo va ngam am chi:

Tóc Tiên từng khoe căn nhà có góc sân vườn nhiều cây cối.

Toc Tien bat ngo va ngam am chi:

Không chỉ thế, thỉnh thoảng nữ ca sĩ cũng mời đồng nghiệp và bạn bè thường xuyên tụ họp bên nhau trong biệt thự.

Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)