Tóc Tiên bất ngờ nhắc lại biến cố lớn năm 23 tuổi

Google News

Hiếm hoi Tóc Tiên nhắc lại biến cố năm 23 tuổi, nữ ca sĩ tiết lộ từng chịu rất nhiều tổn thương trong quá khứ và nhận được sự quan tâm phía cộng đồng mạng.

Cách đây ít giờ, trên story Instagram cá nhân, Tóc Tiên bất ngờ nhắc về những tổn thương và biến cố vào năm 23 tuổi. Cụ thể, nữ ca sĩ chia sẻ với fan: "25 tuổi thì không nhớ rõ lắm nhưng năm 23 tuổi 1 biến cố lớn đã thay đổi cuộc đời của chị mãi về sau. Nhiều người vẫn nghĩ chị quá may mắn và sung sướng với những gì hiện có mà họ đâu biết được chị đã trải qua những điều gì. Nhưng trong mọi hoàn cảnh, hãy cố gắng đừng thương hại bản thân mình. Điều đó rất dễ toxic (tiêu cực) và sẽ kéo mình xuống đáy".

Toc Tien bat ngo nhac lai bien co lon nam 23 tuoi

Dòng chia sẻ gây chú ý của Tóc Tiên khi trải lòng về biến cố lớn năm 23 tuổi.

Dù người đẹp không nói rõ biến cố là gì, nhưng cư dân mạng đã đoán ngay cô đang muốn nhắc về chuyện gia đình và ồn ào với mẹ ruột. Được biết, thời điểm năm 2010 - 2011, Tóc Tiên nhiều lần bật khóc vì không được phụ huynh ủng hộ chuyện tình cảm cũng như công việc. Từ đó đến nay, nữ ca sĩ rất hạn chế nhắc về chuyện này trước công chúng.

Toc Tien bat ngo nhac lai bien co lon nam 23 tuoi-Hinh-2

Khi fan hỏi làm gì để vượt qua những biến cố, nữ ca sĩ đã khuyên một cách chân thành: "Trải qua thật nhiều biến cố và tổn thương mà vẫn tồn tại. Em sẽ tự khắc biết yêu đời".

Trước đó, trên kênh của Tóc Tiên, nữ ca sĩ đăng tải clip chia sẻ về những điều muốn làm nếu chỉ còn một ngày để sống. Trong đó, bà xã của Hoàng Touliver tiết lộ người cô muốn gặp ngay bây giờ là mẹ. "Nếu còn 24 giờ để sống, Tiên sẽ gọi cho một người lâu lắm rồi Tiên chưa nói chuyện chính là mẹ. Dù cho rất nhiều biến cố đã xảy ra, con vẫn muốn nói, con cảm ơn mẹ vì đã cho con rất nhiều điều trong cuộc sống này", cô chia sẻ.

Toc Tien bat ngo nhac lai bien co lon nam 23 tuoi-Hinh-3

Nữ ca sĩ từng chia sẻ muốn gặp mẹ để nói lời xin lỗi và cảm ơn.

Dưới bình luận, đông đảo khán giả tỏ ra xúc động trước tình cảm của Tóc Tiên dành cho mẹ. "Nghe nói Tiên nói mà thương ghê. Dù thế nào thì mẹ vẫn là mẹ của mình phải không chị", "Thương hai mẹ con quá"... là những chia sẻ từ phía người hâm mộ.

Toc Tien bat ngo nhac lai bien co lon nam 23 tuoi-Hinh-4

Đến hiện tại, giọng ca Có ai thương em như anh đang có cuộc sống viên mãn và hạnh phúc bên ông xã Hoàng Touliver.

Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)