Tô Hữu Bằng không dự đám cưới Lâm Tâm Như

Google News

Sau khi nữ diễn viên 40 tuổi Lâm Tâm Như công khai về kế hoạch kết hôn, một số bạn bè đã xác nhận khó đến Bali chúc mừng cô.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa tổ chức hôn lễ tại đảo Bali vào ngày 31/7 tới. Do cả hai đều là người nổi tiếng, quan hệ rộng nên dàn khách mời dự đám cưới được truyền thông quan tâm. Tuy nhiên, theo Sina thời điểm này khá nhiều nghệ sĩ đã cáo bận.
Lâm Tâm Như và Tô Hữu Bằng là bạn thân nhiều năm sau khi đóng chung trong Hoàn Châu cách cách. Hai người từng có lời hứa "40 tuổi không kết hôn sẽ ở bên nhau". Khi nghe tin Lâm Tâm Như sắp cưới, Tô Hữu Bằng đã gửi lời chúc phúc. Nhưng anh cho biết không thể tham dự lễ cưới.
To Huu Bang khong du dam cuoi Lam Tam Nhu
Tô Hữu Bằng không thể tham dự đám cưới bạn. Ảnh: Sina. 
"Tôi vừa nghe tin rồi, thật sự chúc phúc mừng cô ấy. Hôm tổ chức đám cưới, tôi lại có lịch quay nên không thể đến dự. Dù vậy, tôi vẫn chuẩn bị quà mừng chúc phúc Lâm Tâm Như", anh trả lời trên Tân Lãng.
Cùng với Tô Hữu Bằng, nữ sĩ Quỳnh Dao cũng cho hay sẽ không có mặt trong đám cưới. "Cô ấy biết tôi không thích dự đám ma hay đám cưới. Quà chúc mừng sẽ được đưa đến nhưng tôi không đến được. Chúc cô ấy hạnh phúc, sớm lên chức mẹ", mẹ đẻ Hoàn Châu cách cách nói.
"Hà Thư Hoàn" Cổ Cự Cơ nhiều khả năng không thể sang Indonesia chúc mừng vì kín lịch tại Hong Kong. Thậm chí, báo chí Đài Loan còn tiết lộ Hồ Ca - bạn thân nhất của Hoắc Kiến Hoa 90% không đến dự đám cưới bạn.
Báo chí Trung Quốc cho rằng đám cưới của cặp sao sẽ diễn ra mà không có nhiều phóng viên và nghệ sĩ nổi tiếng. Hồi dự tiệc cưới của Huỳnh Hiểu Minh, nữ diễn viên 40 tuổi từng khẳng định "hôn lễ lý tưởng là sự kiện riêng tư, ấm áp và đơn giản. Quan trọng nhất là có nửa kia ở bên".
"Tôi không có ý định tổ chức một đám cưới thế kỷ", mỹ nữ Lâm Tâm Như thẳng thắn chia sẻ.
Hoắc Kiến Hoa sinh năm 1979 tại Đài Loan. Anh nổi tiếng nhờ Tiếu ngạo giang hồ bản 2014, Hoa Thiên Cốt...Lâm Tâm Như hơn anh 3 tuổi. Hai người đã là bạn thân trong 10 năm trước khi quyết định tiến tới hôn nhân.
>>> Mời quý độc giả xem video Những sao Hàn giống nhau (nguồn Youtube):
Theo Zing News

Bình luận(0)