Phạm Băng Băng diện váy ngủ ra đường hẹn hò

Google News

Vốn là người cực kỳ chăm chút cho diện mạo của mình, Phạm Băng Băng gây bất ngờ khi công khai xuất hiện với bộ dạng này.

Ngày 5/7 vừa qua, một cư dân mạng đã tung ảnh một cặp sao lên trang cá nhân kèm theo dòng chữ: “Đoán xem đây là ai nào.” Hai nhân vật trong ảnh xuất hiện tại một khu kinh doanh sầm uất. Cả hai che kín mặt bằng khẩu trang và kính đen. Đặc biệt, cô gái tóc dài trong hình dường như mặc váy ngủ và đi dép lê trong nhà, dáng vẻ trông rất bá đạo.
Pham Bang Bang dien vay ngu ra duong hen ho
Phạm Băng Băng và Lý Thần đều mặc trang phục rất thoải mái. 
Sau khi bức ảnh được tung ra, các cư dân mạng tinh mắt đã nhanh chóng tìm ra chân tướng hai nhân vật trong hình. Dưới đây là một số bình luận của cư dân mạng: “Tôi nhìn là nhận ra ngay, Phạm Băng Băng và Lý Thần”, “Lý Thần và Phạm Băng Băng, tôi từng thấy Phạm gia mặc bộ này”, “Nhìn từ góc độ này, cái mũ lưỡi trai kia không thể giấu được khuôn mặt xinh đẹp của Phạm Băng Băng”.
Dường như khi ở bên Lý Thần, người đẹp Phạm Băng Băng không cần phải ăn mặc, trang điểm cầu kỳ để lung linh hết mức có thể. Cô nàng chỉ đơn giản mặc những gì thấy thoải mái nhất, cả hai vẫn hạnh phúc nắm tay nhau đi trên phố.
Tuy không nổi tiếng bằng người yêu nhưng Lý Thần lại rất được lòng các fan nhờ hình tượng thân thiện, nam tính và đặc biệt rất tình cảm. Anh chàng thường xuyên đăng ảnh của bạn gái lên trang cá nhân với những dòng chia sẻ ngọt ngào.
Ngày 7/5, Lý Thần đã khoe khéo người yêu bằng cách đăng ảnh chụp tạp chí của Phạm Băng Băng nhưng chỉ để lộ phần thân quyến rũ, khuôn mặt bị che đi, kèm theo là ảnh…toàn thân của chú mèo xinh xắn xuất hiện cùng Phạm Băng Băng trong bộ ảnh.
Trước hành động “phân biệt đối xử” giữa Phạm Băng Băng và… mèo của Lý Thần, các cư dân mạng đã liên tục “kể tội” anh chàng: “Anh dám che mặt của Phạm Băng Băng à, tiêu đời rồi”.
Có người lại thầm ghen tỵ vì Lý Thần có được nữ hoàng sắc đẹp: “Chỉ mình anh có bạn gái để khoe thôi à, hừ!” Còn lại phần lớn bình luận đều khen ngợi anh chàng biết cách khoe khéo bạn gái, khiến các fan không khỏi ghen tỵ.
Mời quý độc giả xem video Những sao Hàn giống nhau (nguồn Youtube):
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)