TiTi tỏ tình bị từ chối, fan réo tên Nhật Kim Anh

Google News

Khi TiTi ấp úng kể chuyện tỏ tình bị từ chối vì thiếu xế hộp 2 tỷ, netizen liền gọi tên Nhật Kim Anh.

>>> Mời quý độc giả xem video "TiTi tậu xế hộp gần 2 tỷ". Nguồn Youtube:
Mới đây, trên trang cá nhân của TiTi, cựu thành viên nhóm nhạc HKT đã hào hứng chia sẻ dòng trạng thái về chuyện mới tậu chiếc xế hộp có giá trị lên đến 2 tỷ đồng. Cụ thể anh viết:
"Chào mừng thành viên mới cũng như người bạn mới sẽ đồng hành cùng Ti suốt chặng đường tiếp đến. Thành quả của chuỗi những ngày lao động miệt mài".
TiTi to tinh bi tu choi, fan reo ten Nhat Kim Anh
 
Bài đăng của nam ca sĩ TiTi nhanh chóng nhận được sự quan tâm, chúc mừng của đông đảo bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ
Điều đáng nói là trong một đoạn clip ghi lại cảnh TiTi đi nhận xe hơi, khi được người bán hỏi chuyện "tỏ tình ai trên Facebook" thì anh liền ấp úng trả lời: "Em tỏ tình mà vẫn chưa được anh ơi. Đáng lẽ hôm trước lấy xe sớm tính sẽ trang trí xe thật đẹp để tỏ tình nhưng không có xe, rồi cũng có chuẩn bị quà, chuẩn bị hoa nhưng chưa được sự đồng ý...".
TiTi to tinh bi tu choi, fan reo ten Nhat Kim Anh-Hinh-2
 
Dù không chỉ đích danh là ai nhưng qua chia sẻ của cựu thành viên HKT, nhiều người cho rằng, nhân vật TiTi định tỏ tình không ai khác chính là Nhật Kim Anh, 'bạn gái tin đồn' dạo gầy đây của anh.
Bên dưới đoạn clip, rất nhiều bình luận đã réo gọi tên của Nhật Kim Anh như: "Cho ảnh cơ hội đi chị ơi", "TiTi thế này quen được chắc được cưng chiều lắm", "Thấy TiTi với Nhật Kim Anh đẹp đôi quá, không biết có yêu thật không nhỉ",...
TiTi to tinh bi tu choi, fan reo ten Nhat Kim Anh-Hinh-3
 
Trước đó trong ngày sinh nhật của nữ diễn viên "Tiếng sét trong mưa" TiTi cũng đã thu hút sự chú ý của mọi người khi chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh bó hoa to xếp hình trái tim cùng dòng chú thích: "Yêu em". Sau đó bó hoa này cũng đã xuất hiện trong nhà của Nhật Kim Anh cùng những món quà khác mà nữ diễn viên đã nhận được.
TiTi to tinh bi tu choi, fan reo ten Nhat Kim Anh-Hinh-4
 Bó hoa được TiTi đăng tải trong ngày sinh nhật của Nhật Kim Anh.
Được biết, nguồn cơn của tin đồn Nhật Kim Anh đang hẹn hò với TiTi bắt đầu từ nam ca sĩ Hồ Gia Hùng. Cụ thể, hồi tháng 7/2020, anh đã lên tiếng cho biết nữ diễn viên "Tiếng sét trong mưa" và cựu thành viên HKT có mối quan hệ bất chính khi TiTi đã có vợ, con.
TiTi to tinh bi tu choi, fan reo ten Nhat Kim Anh-Hinh-5
Suốt thời gian qua, TiTi và Nhật Kim Anh luôn giữ mối quan hệ thân thiết với nhau. 
Mặc dù đến nay phía Nhật Kim Anh và TiTi đều lên tiếng phủ nhân nhưng việc cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong những dịp quan trọng, thậm chí còn lộ vô số “hint” yêu đương đã khiến dân tình không khỏi tò mò.
Theo Ngân Hoàng/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)