Tình duyên lận đận của anh trai nghệ sĩ Thành Lộc

Google News

(Kiến Thức) - Nghệ sĩ Bạch Long - anh trai của nghệ sĩ Thành Lộc hiện chưa lập gia đình. Hồi còn trẻ, Bạch Long trải qua 4 mối tình đầy vết thương lòng.
 
 

Nghệ sĩ Bạch Long là anh trai của nghệ sĩ Thành Lộc. Giống em trai, Bạch Long đến nay chưa kết hôn hay có con. Tham gia các chương trình trong những năm gần đây, Bạch Long kể từng có nhiều bóng hồng yêu mến, có lúc muốn lập gia đình, có con với anh nhưng đường tình duyên của nam nghệ sĩ rất lận đận.
Năm 20 tuổi, Bạch Long có mối tình đầu tiên. Yêu nhau 4 năm thì mẹ nuôi Bạch Long bệnh nặng, cô gái lấy số tiền dành dụm làm đám cưới của cả hai để chữa bệnh. Đến ngày bố cô gái xuất hiện và hỏi Bạch Long: "Cậu lấy con tôi thì cậu lấy gì nuôi nó?", nam nghệ sĩ thấy bản thân không đủ tự tin mang lại hạnh phúc cho người yêu nên quyết định chia tay.
Tinh duyen lan dan cua anh trai nghe si Thanh Loc
 Nghệ sĩ Bạch Long. Ảnh: VTV
Mối tình sâu đậm thứ hai của Bạch Long là mối quan hệ với một cô thợ may năm anh 31 tuổi. Mỗi đêm giao thừa, anh đều đến cùng dọn dẹp với cô người yêu. Trong một lần sinh nhật đặc biệt được các học trò tổ chức, anh có mời người yêu cùng đến tham dự. Tuy nhiên, không biết vì sao cô gái này giận và bỏ về mặc cho Bạch Long níu kéo.
Sau hơn 3 tháng chia tay, Bạch Long nhận được một cuộc gọi mời anh đến dự đám cưới của cháu cô thợ may. Tưởng người yêu cũ hết giận, Bạch Long mừng thầm trong lòng. Tuy nhiên, đến khi Bạch Long được MC mời lên hát chúc mừng cô dâu chú rể, cô thợ may cầm 1 phong bì tiền tiến thẳng lên sân khấu và đưa cho anh.
"Hóa ra mình không còn tình cảm gì với nhau mà chỉ là cô gái ấy mời tôi đến để hát đám cưới giúp vui”, Bạch Long kể lại. Sau một khoảng thời gian, anh nhận được lời mời đám cưới từ người yêu cũ. Bạch Long chia sẻ vì cuộc tình dang dở với cô thợ may mà mỗi lần vào dịp giao thừa sau khi chia tay anh đều khóc.
Bạch Long còn yêu một cô gái cao 1m7. Tuy nhiên, quen một thời gian, nam nghệ sĩ mới phát hiện cô gái đã có chồng nhưng không được hạnh phúc và sống ly thân. Để tránh những rắc rối cho hai bên, anh trai của Thành Lộc lập tức chấm dứt mối quan hệ.
Mối tình thứ 4 khiến Bạch Long nhớ là mối quan hệ với với một cô gái tuổi Tỵ. Anh kể, trong ngày sinh nhật, anh mua nhẫn hình con rắn để tặng. Không giờ, người yêu của Bạch Long đổi nhẫn vì không vừa, sau đó lấy luôn chủ tiệm vàng. 10 năm sau, Bạch Long mới biết chuyện này.
Tinh duyen lan dan cua anh trai nghe si Thanh Loc-Hinh-2
 Nghệ sĩ Bạch Long vẫn chưa lập gia đình. 
Về chuyện tình duyên lận đận, Bạch Long tâm sự: “Cuộc đời tôi như ông lão đưa đò, học trò đến tôi đào tạo thành nổi tiếng, bạn gái đến, tôi cứ đưa đò cho họ đi lấy chồng khác”. Nam nghệ sĩ nhiều lúc nghĩ rằng hay cứ gắn bó với một người nào để tuổi già không cô đơn. Tuy nhiên, nếu không yêu thì anh không lấy được.
“Tôi cứ nghĩ chưa gặp thì từ từ sẽ gặp, mà không gặp cũng không sao. Chắc ông trời không cho tôi vướng bận chuyện vợ con để toàn tâm toàn ý cho nghệ thuật vậy mà. Giờ giả dụ có người phụ nữ bước vào đời mình, sợ có khi tôi lại không chịu được mà bỏ đi”, Bạch Long chia sẻ trong cuộc phỏng vấn trên Vietnamnet.
Về chuyện con cái, anh trai của Thành Lộc thẳng thắn: “Tôi ghét nghe ai đó hỏi vì sao tôi không lập gia đình, để có con cháu cầu cạnh khi về già. Tôi nghĩ vậy là lợi dụng đứa trẻ trong khi chúng ta đã đủ trách nhiệm nuôi con nên vóc nên hình, cho con ăn học đến nơi đến chốn, không thua kém bạn bè chưa?
Nếu lập gia đình, tôi phải có trách nhiệm với vợ con. Phụ nữ thích con cái khi nghe tôi thổ lộ không muốn có con sẽ thấy quan điểm hai người khác nhau, dẫn đến chia tay”.

Mời quý độc giả xem video "Bạch Long tham gia Sau ánh hào quang". Nguồn Youtube


Thu Cúc (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)