Tình cảm khó ai có được như Hoài Linh - Chí Tài

Google News

Chỉ một chi tiết nhỏ nhưng đã nói rõ tình cảm, sự thấu hiểu và nhường nhịn mà cặp bạn thân Hoài Linh - Chí Tài dành cho nhau.

Sau khi nghệ sĩ Chí Tài qua đời, công chúng không khỏi bàng hoàng, xót xa. Không chỉ cảm thương cho người vợ của cố nghệ sĩ, khán giả còn rất quan tâm tới NSƯT Hoài Linh - người bạn diễn, người em thân thiết đã gắn bó hơn 20 năm với Chí Tài.
Chí Tài từng tiết lộ, chỉ nhìn thấy Hoài Linh diễn lần đầu tiên, ông đã "khoái" và năn nỉ Vân Sơn mời Hoài Linh diễn cùng. Và rồi khi tên tuổi cặp song tấu Hoài Linh - Vân Sơn nổi đình nổi đám, Chí Tài cũng lặng lẽ đứng đệm đàn cho mỗi phần biểu diễn của cặp đôi.
Tinh cam kho ai co duoc nhu Hoai Linh - Chi Tai
Chí Tài và Hoài Linh có hơn 20 năm gắn bó cả trên sân khấu lẫn ngoài đời. 
Sau này, Hoài Linh phát hiện ra cái duyên với sân khấu hài của Chí Tài nên đã nhiều lần lên tiếng mời ông hợp tác. Sự kết hợp giữa Chí Tài và Hoài Linh khiến tên tuổi của cả hai ngày càng khởi sắc và giành được vị trí khó thay đổi trong lòng khán giả.
Hơn 20 năm gắn bó cả trên sân khấu lẫn ngoài đời, Hoài Linh và Chí Tài luôn thấu hiểu, bù trừ cho nhau, Hai nghệ sĩ từng tiết lộ rằng dù đã sóng đôi hơn 20 năm, giữa họ chưa từng xảy ra cãi vã, giận hờn.
Trong 1 clip ngắn của Bí mật Vbiz, nghệ sĩ Hoài Linh tiết lộ anh và Chí Tài chưa bao giờ "giành ăn" với nhau:
"Anh và anh Chí Tài chưa bao giờ giành ăn với nhau. Là bởi vì anh Chí Tài ăn thịt nạc, anh ăn da với xương nên hai anh em chia nhau, không bao giờ gây lộn".
Chỉ một chi tiết nhỏ nhưng đủ thấy tình cảm giữa 2 nghệ sĩ vô cùng tốt. Họ không chỉ hiểu nết ăn, nết ở của nhau mà còn nhường nhịn, tôn trọng nhau hết lòng.
NSƯT Hoài Linh tiết lộ tình bạn đặc biệt với cố nghệ sĩ Chí Tài
Dễ dàng nhận thấy, nhắc tới người bạn diễn thân thiết, nghệ sĩ Hoài Linh luôn dùng từ "anh Chí Tài". Điều này cho thấy anh luôn trân trọng, kính cẩn trước người đàn anh của mình.
Điều này đã được NSƯT Hoài Linh khẳng định trên tờ Thanh Niên: "Tôi phải công nhận anh Tài đúng "chất" đàn anh. Ngoài ra, anh còn là người tận tâm, nhiệt tình. Nói chung, với tôi anh Chí Tài là số một".
Không chỉ trong cuộc sống, cặp nghệ sĩ nổi tiếng này cũng rất nhường nhịn, tôn trọng nhau trong công việc. Ai cũng biết cố nghệ sĩ Chí Tài rất quý bộ râu của mình, nên dù diễn giả gái, ông cũng không chịu cạo râu.
Vậy nhưng khi nghệ sĩ Hoài Linh yêu cầu, cố nghệ sĩ Chí Tài sẵn sàng đáp ứng: "Hoài Linh với Trường Giang thích tôi giả gái lắm. Nhiều lần tôi để râu, Hoài Linh nói tôi cạo. Ai nói tôi không nghe chứ Hoài Linh nói là tôi nghe liền".
Chính Hoài Linh cũng từng tuyên bố sẽ không giả gái nữa, nhưng khi tới liveshow của cố nghệ sĩ Chí Tài, anh thẳng thắn cho hay nếu đàn anh có yêu cầu, anh sẵn sàng làm.
Trong một gameshow cố nghệ sĩ Chí Tài từng tiết lộ "quy ước" ngầm giữa ông và Hoài Linh: “Mình làm gì thì đừng có máu ganh ghét trong người là được. Mình ganh đua thì có, còn ganh ghét thì không nên. Chính vì thế, suốt hai mươi mấy năm, tôi không bao giờ giận Hoài Linh".
Với mối quan hệ đặc biệt nên khi hay tin "người anh cả", người bạn diễn lâu năm qua đời, nghệ sĩ Hoài Linh đã không khỏi đau lòng. Anh chia sẻ trên Thanh Niên: "Hơn 20 năm chúng tôi chưa một lần tranh cãi hay làm điều gì buồn nhau. Dễ gì tìm được một người như anh ấy, nên tôi không cam tâm".
Hiện tại, dưới sự ủy thác của gia đình cố nghệ sĩ Chí Tài, NSƯT Hoài Linh đang chuẩn bị tang lễ và làm thủ tục để đưa di hài người anh, người bạn diễn thân thiết về Mỹ.
Theo An Nguyên/Toquoc

>> xem thêm

Bình luận(0)