Gia đình tiết lộ thời gian đưa thi hài nghệ sĩ Chí Tài về Mỹ

Google News

(Kiến Thức) - Nghệ sĩ Chí Tài qua đời vào ngày 9/12. Gia đình mới đây tiết lộ thời gian đưa thi hài cố nghệ sĩ về Mỹ.
 

Nghệ sĩ Chí Tài qua đời vào ngày 9/12 sau khi bị đột quỵ. Trên Zing, ông Chí Thiện - anh trai của nghệ sĩ Chí Tài cho biết: “Gia đình tôi đều định cư ở Mỹ. Chúng tôi sẽ đưa thi hài Chí Tài về Mỹ, tổ chức lễ tang tại đây. Vì vậy, chúng tôi sẽ làm việc với nhà quàn. Họ sẽ gửi giấy tờ đến Đại sứ quán Việt Nam ở Mỹ để lo thủ tục.
Ở Việt Nam, gia đình đã nhờ Hoài Linh, Việt Hương lo liệu... Mọi việc tổ chức thế nào, đều do anh Hoài Linh quyết định. Sau đó, gia đình cũng nhờ Việt Hương hỗ trợ làm thủ tục để đưa thi hài của Chí Tài về Mỹ”.
Ngoài ra, chia sẻ trên VTV, người thân của Chí Tài cho hay, thi hài nam nghệ sĩ dự kiến được đưa về Mỹ trong 3 - 4 ngày tới.
Gia dinh tiet lo thoi gian dua thi hai nghe si Chi Tai ve My
Nghệ sĩ Chí Tài đột ngột qua đời ở tuổi 62. Ảnh: Vietnamnet 
Theo Hoài Linh, dù gặp khó khăn do dịch COVID-19, anh vẫn mong muốn có thể thực hiện một buổi lễ để các đồng nghiệp, khán giả tiễn biệt Chí Tài ở Việt Nam.
Mới đây, một người em thân thiết của Hoài Linh thông báo trên trang cá nhân, hiện tại Hoài Linh rất buồn và lo việc hậu sự nên anh sẽ thông tin cụ thể đến mọi người khi có thời gian chính xác.
Gia dinh tiet lo thoi gian dua thi hai nghe si Chi Tai ve My-Hinh-2
Hoài Linh lo hậu sự cho Chí Tài vì bà xã của nam nghệ sĩ không thể về Việt Nam do COVID-19. Ảnh: VTV
“Sau khi bàn bạc với vợ anh Chí Tài, chắc chắn anh Linh sẽ tổ chức buổi tiễn đưa giúp anh em đồng nghiệp và khán giả hâm mộ có cơ hội được tiễn đưa anh Chí Tài lần cuối, sẽ thông tin cụ thể tới mọi người khi có thời gian chính xác.
Anh Linh cũng đang rất buồn, nên mọi người đừng cố gắng gọi điện hay nhắn tin hỏi, vì sẽ làm ảnh hưởng tới tâm lý và sức khỏe của anh nhiều”, người này chia sẻ.

Xem video "Đồng nghiệp rưng rưng nước mắt, chờ nhận thi hài nghệ sĩ Chí Tài". Nguồn Vietnamnet

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)