Tin sốc fan Việt: Mỹ nam Lee Min Ho sắp nhập ngũ

Google News

Khi được hỏi rằng “Liệu anh có sợ bị lãng quên khi tham gia nghĩa vụ vào thời điểm này không?”, Lee Min Ho khẳng định chắc chắc là "không".

Sắp tới, Lee Min Ho sẽ phải tham gia thực hiện nghĩa vụ của mình đối với đất nước. Thời gian chính thức chưa được thông báo nhưng có thể vào đầu năm 2017. Tuy nhiên, đây cũng có thể trở ngại lớn khi anh đang ở đỉnh cao của sự nghiệp.
Bạn trai nữ diễn viên Bae Suzy cũng thừa nhận rằng đây sẽ là “điểm chết” trong sự nghiệp của anh. Tài tử người Hàn Quốc sẽ ngừng các dự án và không nhận thêm bất cứ vai diễn nào trước khi nhập ngũ. Nhiều ý kiến cho rằng anh có thể sẽ bị mất đà trong diễn xuất.
Khi được hỏi rằng “Liệu anh có sợ bị lãng quên khi tham gia nghĩa vụ vào thời điểm này không?”, Lee Min Ho khẳng định chắc chắc là "không". Anh sẽ làm việc chăm chỉ gấp đôi khi trở lại.
Tin soc fan Viet: My nam Lee Min Ho sap nhap ngu
Lee Min Ho sẽ làm việc chăm chỉ gấp đôi khi rời ngũ. 
Ngôi sao 29 tuổi tiếp tục với những câu trả lời tinh tế. Nếu ví với một cuốn sách, anh vẫn đang viết tiếp cuốn sách đó và chưa biết diễn biến tiếp theo sẽ ra sao. Nhưng mỗi trang sách anh viết sẽ được độc giả nhớ suốt trong một thời gian dài. Nam diễn viên không hề lo sợ về việc quân sự của mình. Anh sẽ cố gắng làm việc để đáp lại tình cảm khán giả dành cho mình nhiều hơn nữa.
Lee Min Ho cũng bày tỏ lòng biết ơn tới fan của mình. Anh rất vui khi bên cạnh mình luôn có họ ủng hộ. Họ nói rằng sẽ luôn tin tưởng và đợi anh trở về. Một fan trung thành của Lee Min Ho đã từng cạo trọc đầu để ghi dấu mốc và động viên khi anh nhập ngũ.
Nhiều ngôi sao Hàn Quốc vẫn ghi được tiếng vang lớn sau khi tham gia nghĩa vụ. Điển hình như Song Joong Ki đã trở thành cái tên được "săn lùng" nhiều nhất ngay khi rời ngũ với bộ phim Hậu duệ mặt trời. Sức hút của “em trai quốc dân” Yoo Seung Ho cũng không hề giảm khi đóng cặp cùng Park Min Young, tái ngộ khán giả trong Remember.
Thời gian gần đây, diễn viên Thợ săn thành phố vẫn im lặng về mối quan hệ của mình với Bae Suzy mặc dù có nhiều tin đồn cho rằng anh và bạn gái đã chia tay do bận công việc. Tuy nhiên, những người ủng hộ cặp đôi này vẫn tin tưởng vào cái kết có hậu.
Mời quý độc giả xem video Những sao Hàn giống nhau (nguồn Youtube):
Theo Phununews

Bình luận(0)