Mr.Đàm học Siu Black: Đóng vai bị hại để gây chú ý

Google News

Mr. Đàm cho biết anh sẽ thuê 50 sát thủ để quản lý 2 trang facebook cá nhân và bảo vệ mình khỏi anti-fan.

Mới đây, sau khi chứng kiến nhiều lời bình luận ác ý, vô duyên từ phía cư dân mạng phản hồi trên fanpage chính thức của mình, Mr. Đàm đã thẳng thừng lên tiếng đáp trả. Theo đó anh cho biết, bản thân sẽ tự tay quản lý trang fanpage này thay vì có người quản lý như trước kia, đồng thời không ngần ngại xóa, chặn những người nào bình luận thiếu lịch sự.
Anh viết: “Bắt đầu từ bây giờ, Hưng sẽ chính thức tận tay xử lý trang này. Lâu nay cũng có nhiều vị khách không mời mà đến, đã thế còn ngang nhiên vào đây nói những lời rất là bất lịch sự và không kém phần ác ý cũng như thiếu hiểu biết về Hưng.
Nơi đây thật sự không chào đón những người như thế và nơi đây cũng không thuộc về bạn, mong bạn hãy tự trọng mà rút lui. Ngày nào Đàm Vĩnh Hưng này còn chơi Facebook thì sẽ không để cho bất kỳ ai vào 'ngôi nhà' của mình nói những lời lẽ bẩn thỉu và vô ý thức. Chính Hưng sẽ đọc từng comment một và sẽ xóa, chặn thẳng tay với bất kỳ một sự thách thức nào”.
Không chỉ thế, "Ông hoàng chiêu trò" còn khẳng định rằng sẽ tuyển thêm 50 sát thủ để quản lý, theo dõi cả 2 trang facebook cá nhân và fanpage để tìm ra những kẻ quấy nhiễu nhằm xử lý triệt để. Song song đó, nam ca sĩ còn thách thức cộng đồng anti-fan - những người trước nay luôn muốn phá rối mình là "không tin thì cứ thử".
Mr.Dam hoc Siu Black: Dong vai bi hai de gay chu y
Mr. Đàm sẽ thuê vệ sĩ để bảo vệ 2 trang cá nhân của mình. 
Có thể nói trang cá nhân của các nghệ sĩ, ngôi sao luôn là miếng mồi ngon cho những anti-fan bày trò và phá đám. Đàm Vĩnh Hưng không phải là một ngoại lệ, tuy nhiên anh lại là một trong những trường hợp hiếm hoi lên tiếng kể lể về việc mình bị người ta tấn công bằng lời nói và có những động thái đáp trả một cách công khai để ai ai cũng biết.
Thế nhưng cũng vì lý do đó mà đã có không ít người bỗng cảm thấy nghi ngờ rằng, phải chăng Mr. Đàm đang đóng vai người bị hại để gây chú ý và nhận được sự quan tâm từ phía cư dân mạng.
Bởi lẽ thông thường với những nghệ sĩ đã có nhiều năm lăn lộn trong làng giải trí, họ đều biết ngoảnh mặt làm ngơ, bơ đi mà sống khi đối diện với sự việc này. Trong khí đó, Mr. Đàm vốn dĩ không phải là một ngôi sao mới bước chân vào thế giới showbiz, việc phải đối diện với bè phát anti-fan đáng nhẽ ra đã là một chuyện rất đỗi quen thuộc với một người dạn dày kinh nghiệm như anh mới phải.
Nhìn lại trước đó, Vbiz từng có trường hợp của nữ ca sĩ Siu Black liên tục lên trang facebook cá nhân chia sẻ về thông tin cô bị các chủ nợ, rồi đến những người muốn hại mình liên tục gây khó dễ, thậm chí đe dọa đến cuộc sống riêng tư.
Tuy nhiên cũng nhờ hình ảnh đáng thương trong hoạn nạn đó, "Họa mi núi rừng" đã nhận được rất nhiều sự đồng cảm từ phía cộng đồng mạng, các khán giả cũng như đông đảo anh em, nghệ sĩ. Thậm chí, họ còn nhiệt tình đến ủng hộ Siu Black trong show diễn của cô nhằm chung tay giúp đỡ phần nào số tiền mà nữ ca sĩ đã nợ.
Nhìn thấy sự thành công đáng ngạc nhiên từ liveshow năm đó của Siu Black, giờ đây Mr. Đàm tự vơ về bản thân là người đáng thương, bị ức hiếp để các khán giả cũng như bạn bè đồng nghiệp thấy và đồng cảm với mình cũng là một chiến lược khôn ngoan. Nhất là khi chỉ sắp tới đây thôi, show diễn đặc biệt có sự kết hợp giữa anh và nữ ca sĩ Mỹ Tâm sẽ diễn ra...
Theo Đất Việt

Bình luận(0)