Tiêu chuẩn chọn bạn trai gây choáng của dàn mỹ nhân Việt

Google News

Các mỹ nhân Việt không chỉ xinh đẹp mà còn tài giỏi, có vị trí ngoài xã hội. Chính vì vậy việc họ đặt ra tiêu chuẩn cao cho bạn trai là điều dễ hiểu.

Sam

Khi tham gia một talk show, Sam đã nhận được câu hỏi từ Quỳnh Anh Shyn rằng:"Bạn muốn người yêu mình có bao nhiêu tiền trong tài khoản?". Nữ diễn viên cho biết: "Tất nhiên tôi không phải người đòi hỏi quá nhiều nhưng nếu là người yêu chuẩn bị cưới, tôi muốn anh có khoảng 30 - 40 tỷ, tôi nghĩ con số đó là an toàn".

Tieu chuan chon ban trai gay choang cua dan my nhan Viet

Dù là con số khá bất ngờ nhưng nhiều người lại cho rằng hoàn toàn hợp lý bởi mỹ nhân Việt này vốn sở hữu tài sản 50 tỷ đồng từ khi mới 27 tuổi. Cô tự mua nhà sang, xế xịn và bộ sưu tập hàng hiệu đắt đỏ. Con số mà cô đặt ra không thể gọi là quá viển vông. 

Ngọc Trinh

Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp và những lần vung tiền mua hàng hiệu, Ngọc Trinh còn gây chú ý với chuyện tình duyên. Tiêu chuẩn bạn trai của "nữ hoàng nội y" là người lớn tuổi, từ 45 "xuân xanh" vì có cảm giác an toàn. Cô cũng  khẳng định sẽ không đến với người tay trắng. Cô muốn bạn trai phải có năng lực tài chính hơn mình. "Tôi không bao giờ có tiếng sét ái tình với một người không có gì trong tay. Đó là quan điểm rất thực tế của tôi trong tình yêu, không bao giờ tôi mù quáng trong chuyện đó, không thể có trường hợp đó", Ngọc Trinh nói.

Tieu chuan chon ban trai gay choang cua dan my nhan Viet-Hinh-2

Minh Hằng

Sôi nổi với nghệ thuật nhưng Minh Hằng lại khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Cô từng tiết lộ về hình mẫu lý tưởng, nữ diễn viên cho biết: "Em thích một người vừa biết kinh doanh vừa biết làm nghệ thuật, cân bằng được tất cả mọi thứ." Có lần cô đã chia sẻ về người yêu 5 năm chưa công khai với khán giả, Minh Hằng cho biết: "Ngày xưa tôi cũng giống nhiều cô gái muốn người yêu đẹp trai, giàu có, đi siêu xe, mặc đồ hiệu, nói chuyện nhỏ nhẹ.

Tieu chuan chon ban trai gay choang cua dan my nhan Viet-Hinh-3
Tuy nhiên, đến người yêu hiện tại, tôi gạt bỏ hết những tiêu chuẩn vừa nói. Anh ấy là người rất hồn nhiên, chân thành, mặc dù là người kinh doanh nhưng anh ấy không có sự mưu cầu, tính toán".

Bảo Anh

Từng là cặp đôi trong mơ, Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu quyết định "đường ai nấy đi" khiến khán giả tiếc nuối. Sau chia tay, Bảo Anh thẳng thắn cho biết không chấp nhận việc bạn trai có "em gái mưa".

Tieu chuan chon ban trai gay choang cua dan my nhan Viet-Hinh-4

"Đối với tôi, sẽ không bao giờ có em nuôi, em kết nghĩa, em họ bà con xa gì tồn tại trong mối quan hệ của hai người. Tôi sẽ nói trước để người kia đừng bao giờ sau này có trường hợp quay sang giới thiệu người này người nọ", cô nói.

Phi Thanh Vân

Hôn nhân lận đận, yêu rồi tan vỡ trong ồn ào nhưng Phi Thanh Vân không bi quan. Cô sẵn sàng mở lòng đón nhận tình yêu mới và tiết lộ về tiêu chuẩn của mình: "Em đang tính rao tin tuyển chồng, mẫu tin đơn giản, ngắn gọn và xúc tích vậy thôi, cả nhà ý kiến giúp nhé: Nhà mặt phố, bố làm chuẩn men, gia đình tri thức, sống có đạo đức, yêu thì hừng hực, tin vợ hết mực, gia đình hạnh phúc đẹp vui như mùa hoa nở rực", cô viết.

Theo Hạ Anh/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)