Tiêu Châu Như Quỳnh bật khóc vì mác “cháu gái Lam Trường”

Google News

Trong suốt 8 năm đi hát, Tiêu Châu Như Quỳnh chưa từng tâm sự hay nhờ đến sự giúp đỡ của Lam Trường vì ngại bị dư luận chê dựa hơi chú để nổi tiếng.

>>> Mời quý độc giả xem video "Tiêu Châu Như Quỳnh hát Tình bơ vơ cùng Trường Sơn". Nguồn Youtube:
Ngày 2/1, Tiêu Châu Như Quỳnh đã có buổi giới thiệu album Quỳnh – Back to the basic mở đầu cho các dự án âm nhạc trong năm 2018. Đây cũng là sản phẩm mà nữ ca sĩ đã ấp ủ hơn 3 năm, và xem đó là lời tri ân gửi đến khán giả, những người đã ủng hộ cô trong suốt nhiều năm đi hát.
Khi trải lòng về quãng thời gian 8 năm theo đuổi sự nghiệp cầm mic nhưng vẫn chưa để lại dấu ấn đáng nhớ nào trong sự nghiệp, Tiêu Châu Như Quỳnh cho biết, dù cô được nhiều người đánh giá là có đủ thanh và sắc, nhưng chưa một nhà sản xuất hay người quản lý nào dám mạo hiểm đầu tư hay đón nhận cô, vì cho rằng cô là một nghệ sĩ nhạt nhoà. Bên cạnh đó, danh hiệu “cháu gái Lam Trường” cũng là cái bóng quá lớn, khiến cô sợ bị người ta cho rằng mình dựa hơi người nhà.
 Tiêu Châu Như Quỳnh trải lòng về những khó khăn trong 8 năm đi hát, áp lực vì mang danh cháu gái Lam Trường.
Có mặt tại buổi họp báo của Tiêu Châu Như Quỳnh Lam Trường không khỏi bất ngờ khi nghe tâm sự của cháu gái. Anh chia sẻ: “Quỳnh đã loay hoay, chịu đựng nhiều khó khăn trong suốt 8 năm nhưng Quỳnh không nói cho tôi biết. Tuy nhiên, tôi mong Quỳnh sẽ không thất vọng hay nản chí, bởi ngay cả chính đồng nghiệp của tôi – anh Đàm Vĩnh Hưng, trước khi trở thành ngôi sao hạng A được nhiều người yêu thích, anh ấy cũng từng mất nhiều năm loay hoay hát ở những sân khấu nhỏ”.
Nam ca sĩ cho biết thêm, anh hy vọng cháu gái sẽ tiếp tục theo đuổi niềm đam mê đến cùng, đến một lúc nào đó sẽ được Tổ đãi và được khán giả công nhận tài năng. Giọng ca Tình thôi xót xa cũng sẵn sàng giúp đỡ nếu cháu gái cần sự hỗ trợ về mặt ý tưởng hay kinh phí thực hiện sản phẩm âm nhạc.
 Lam Trường không khỏi bất ngờ khi nghe những tâm sự của cháu gái.
Tuy nhiên, Tiêu Châu Như Quỳnh đã thẳng thừng từ chối ý tốt của chú. “Vì cháu là cháu của chú Trường nên cháu rất sợ người ta cho rằng cháu dựa hơi chú để nổi tiếng, nên thời gian qua, cháu không dám nói với chú điều gì hết. Cháu biết chú rất yêu thương và sẵn sàng hỗ trợ chú, nhưng đây là con đường mà cháu đã chọn, cháu muốn tự đi lên bằng khả năng, thực lực của mình thay vì dựa dẫm vào người nhà”, cô tâm sự.
Chia sẻ thêm về kế hoạch sắp tới, Tiêu Châu Như Quỳnh cho biết vào cuối tháng 1 và đầu tháng 2, cô sẽ liên tục ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc với sự biến hoá đa dạng trong hình ảnh. Đây cũng là lần đầu tiên khán giả được nhìn thấy một Tiêu Châu Như Quỳnh hiện đại, mới mẻ và táo bạo nhất từ trước đến nay.
Theo Hương Bùi/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)