Thủy Tiên ngầm “vỗ mặt” nữ diễn viên phát ngôn ngông cuồng

Google News

Phát ngôn ngông cuồng của diễn viên Tuyền Mập trong một chương trình từng gây tranh cãi vừa có dấu hiệu hạ nhiệt, Thủy Tiên đăng clip mới như một hành động đáp trả.

Thời gian qua, phát ngôn của diễn viên Tuyền Mập về việc phụ nữ mặc đồ bộ ra đường trong một chương trình dành cho các mẹ bỉm sữa gây tranh cãi nảy lửa trên mạng xã hội. Khi sự việc vừa có dấu hiệu hạ nhiệt, ca sĩ Thủy Tiên đăng tải một đoạn clip lên trang fanpage cá nhân thu hút sự chú ý của mọi người.
Cụ thể, Thủy Tiên đăng tải một clip với nhan đề "Thủy Tiên mặc đồ bộ đi chợ, Công Vinh khen vợ thơm". Trong clip, nữ ca sĩ mặc đồ bộ, đội nón lá, đúng chất người phụ nữ thôn quê ra chợ mua nguyên liệu làm món bún mắm cho ông xã thưởng thức. Vừa đi chợ, Thủy Tiên vừa giao lưu với người hâm mộ qua ống kính. Đây như một hành động đáp trả phát ngôn của diễn viên Tuyền Mập cách đây không lâu.
Thuy Tien ngam “vo mat” nu dien vien phat ngon ngong cuong
 

Thuy Tien ngam “vo mat” nu dien vien phat ngon ngong cuong-Hinh-2
Thủy Tiên mặc đồ bộ, đội nón lá đúng chuẩn cô gái thôn quê đi chợ. Nữ ca sĩ không quên đeo khẩu trang để bảo vệ sức khỏe giữa mùa dịch. 
Nữ ca sĩ chia sẻ: "Tình hình dịch phức tạp, nhà mình chịu khó ở nhà và giữ sức khỏe nhé. Mình ở nhà chán quá thì bày chuyện nấu ăn như Thủy Tiên nè. Biết anh Vinh mê mấy món miền Tây (bí mật lấy lòng của Tiên đó), lần này Tiên trổ tài nấu bún mắm.
Món này cần nguyên liệu tươi ngon và sơ chế, chuẩn bị nhiều nên hơi cực xíu, nhưng lúc ăn thì hơi bị thỏa mãn luôn. Nhưng có một điều xưa Tiên hơi lăn tăn xíu mỗi khi nấu bún mắm là quần áo hay bị ám mùi, mùi mắm khi ăn thì ngon ơi là ngon, nhưng quần áo mà "ướp mắm" thì thôi rồi, cả nhà ạ!".
Thuy Tien ngam “vo mat” nu dien vien phat ngon ngong cuong-Hinh-3
Công Vinh tấm tắc khen món bún mắm vợ làm. 
Sau nhiều giờ chuẩn bị nguyên liệu và chế biến, Thủy Tiên đã hoàn thành món bún mắm miền Tây cho Công Vinh. Cựu cầu thủ vừa thưởng thức vừa tấm tắc khen: "Vợ đẹp, thơm tho lại còn nấu ăn ngon. Bà xã tôi number one". Câu nói của Công Vinh khiến Thủy Tiên cười hạnh phúc.
Vài ngày trước, trong chương trình "Siêu mom siêu tám", diễn viên Tuyền Mập có phát ngôn gây chú ý: "Sợ nhất là nhìn hình ảnh của những người mặc đồ bộ đúng kiểu chợ, loại có vải bèo bèo. Thậm chí là lấy xe máy chạy vòng vòng, không thể hiểu nổi tại sao có thể mặc bộ đồ như vậy ra đường?".
Thuy Tien ngam “vo mat” nu dien vien phat ngon ngong cuong-Hinh-4
Tuyền Mập gây tranh cãi với phát ngôn ngông cuồng. 
Trên mạng xã hội, người góp ý, kẻ "ném đá" Tuyền Mập không thương tiếc. Tuy nhiên, nữ diễn viên vẫn có thái độ thách thức: "Không có khán giả, nghệ sĩ không chết đói đâu! Vì không làm nghề này sẽ mưu sinh bằng nghề khác. Khán giả là ân nhân của nghiệp diễn xuất, mang ơn khán giả. Nhưng không phải muốn nói gì nói". Một lần nữa, Tuyền Mập nhận về "bão" chỉ trích của cư dân mạng. Thậm chí, có người còn kêu gọi tẩy chay Tuyền Mập vì phát ngôn ngông cuồng.
Theo Châu Anh/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)