Thúy Diễm in sao kê từ thiện, làm rõ việc xây nhà mới

Google News

Thúy Diễm làm rõ thông tin khoe xây nhà mới sau 2 tháng kết thúc chuyến từ thiện miền Trung năm 2020 đang gây xôn xao. Ngoài ra, nữ diễn viên đã in 2 bản sao kê từ thiện.

Mới đây, bà Phương Hằng réo tên vợ chồng Thúy Diễm - Lương Thế Thành về vấn đề từ thiện. Giữa ồn ào, Thúy Diễm khẳng định, trong khoảng thời gian kêu gọi quyên góp (tháng 10/2020), cô đã công khai số tiền minh bạch rõ ràng.
Sau khi Thúy Diễm lên tiếng về vấn đề từ thiện, một số cư dân mạng khui lại bài đăng khoe xây nhà mới của nữ diễn viên vào tháng 12/2020. Từ đó, những đồn đoán về việc Thúy Diễm xây nhà mới rộ lên.
Thuy Diem in sao ke tu thien, lam ro viec xay nha moi
 Bài đăng khoe nhà của Thúy Diễm vào tháng 12/2020 và từ thiện miền Trung tháng 10/2020. Ảnh: Lao động
Trả lời Lao động, Thúy Diễm cho biết: “Hai vợ chồng đã tậu đất xây nhà từ mấy năm trước. Sau đó, tháng 9/2020, chúng tôi khởi công xây dựng, đến tháng 10, chúng tôi mới kêu gọi từ thiện chứ không phải tới tháng 12/2020 mới bắt đầu thi công như những lời đồn trên mạng.
Chúng tôi khẳng định những ồn ào trên mạng xã hội hoàn toàn là bịa đặt. Tôi rất mong cơ quan chức năng vào cuộc điều tra”.
Thuy Diem in sao ke tu thien, lam ro viec xay nha moi-Hinh-2
 Thúy Diễm làm rõ việc xây nhà mới. Ảnh: FB Thúy Diễm
Liên quan đến vấn đề từ thiện, Thúy Diễm in sẵn 2 bản sao kê. Bà xã của Lương Thế Thành cho hay: “Trong 2 bản này, 1 bản là Diễm in ra dành cho các mạnh thường quân khi có ai cần giải trình chi tiết vui lòng liên hệ qua email, cung cấp số tiền đã đóng góp, tên họ, ngày gửi, sau khi kiểm tra chính xác Diễm xin liên hệ lại giải trình cho từng người một.
Bản thứ 2 là Diễm in ra sẵn để khi bất kỳ cơ quan chức năng nào cần làm sáng tỏ, Diễm chuẩn bị sẵn sàng để nộp và giải trình bảo vệ uy tín và danh dự cho mình.
Mong mọi chuyện thị phi được kết thúc tại đây để Diễm và gia đình trở về cuộc sống bình yên, chăm sóc cho gia đình và cho cả công việc nghệ thuật của mình. Diễm mong muốn được xuất hiện với những tác phẩm mới cho khán giả thay vì những điều độc hại thế này”.
Thuy Diem in sao ke tu thien, lam ro viec xay nha moi-Hinh-3
 Hai bản sao kê của Thúy Diễm. Ảnh: FB Thúy Diễm
Ngoài Thúy Diễm, Nhật Kim Anh cũng tung sao kê từ thiện miền Trung năm 2020. Nhật Kim Anh cho hay: “Số tiền cá nhân Nhật Kim Anh ủng hộ là: 324.866.327 VND.
Đối với Nhật Kim Anh, số tiền này khá nhiều và cũng vô cùng vô cùng ngại những bình luận trái chiều, cho là Nhật Kim Anh khoe khoang hay đánh bóng tên tuổi. Vì vậy, hôm nay sẵn dịp quý mạnh thường quân yêu cầu, Nhật Kim Anh xin sao kê dưới đây.
Số tiền các nhà phân phối và cửa hàng của Nhật Kim Anh ủng hộ là: 166.000.000 VNĐ. Số tiền các khách hàng, fans, mạnh thường quân khắp nơi ủng hộ là: 389.133.673 VNĐ. Tổng cộng là: 880.000.000 VNĐ.
Số tiền của bà con miền Trung, từ ngày Nhật Kim Anh mở tài khoản cho đến ngày khóa tài khoản, trọn vẹn chưa rút ra một đồng nào. Duy nhất một lần chuyển thẳng từ tài khoản Hạnh phúc qua tài khoản An Vui của anh Đại Nghĩa.
Thuy Diem in sao ke tu thien, lam ro viec xay nha moi-Hinh-4
 Nhật Kim Anh sao kê từ thiện. Ảnh: chụp màn hình
Nhật Kim Anh cũng cho biết, cô sẵn sàng hợp tác và hỗ trợ hết mình nếu có cơ quan chức năng vào cuộc muốn điều tra việc thiện nguyện.

Mời quý độc giả xem trailer phim "Cát đỏ". Nguồn TVAd

Thu Cúc (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)