Thực hư vợ Mạc Văn Khoa có con trai lớn 9 tuổi

Google News

Cậu bé gây chú ý khi thường xuyên xuất hiện trong những hình ảnh của gia đình Mạc Văn Khoa chỉ là cháu ruột của bà xã nam diễn viên hài mà thôi.

Mạc Văn Khoa và bà xã là Thảo Vy chào đón con gái đầu lòng vào tháng 12/2020. Tuy nhiên, trên trang cá nhân của cả hai vợ chồng lại luôn xuất hiện một cậu bé được gọi là "con trai". Điều này khiến nhiều người bàn tán về chuyện liệu nhóc tì này có phải là con riêng của một trong hai người họ?

Mãi đến hôm nay (26/10) trên trang cá nhân của mình, bà xã của Mạc Văn Khoa bất ngờ chia sẻ bài viết chúc mừng sinh nhật con trai. Thảo Vy đăng hình ảnh và xưng "mẹ - con trai" với một cậu bé kèm lời yêu thương: "Chúc con trai yêu thêm tuổi mới luôn ngoan ngoãn, mạnh khỏe và học thật giỏi. Chỉ cần nhiêu đó thôi là cả nhà hạnh phúc rồi con nhé. Mọi bước chân con đi sẽ luôn có một bà mẹ khó tính này kè kè theo nha. Con không cần phải lo gì hết ấy. Yêu con trai Kelvin cưng".

Thuc hu vo Mac Van Khoa co con trai lon 9 tuoi

Thuc hu vo Mac Van Khoa co con trai lon 9 tuoi-Hinh-2

Thuc hu vo Mac Van Khoa co con trai lon 9 tuoi-Hinh-3

Vợ chồng Mạc Văn Khoa luôn gọi một cậu bé là "con trai" khiến dấy lên tin đồn đây là con riêng của bà xã nam diễn viên hài.

Thuc hu vo Mac Van Khoa co con trai lon 9 tuoi-Hinh-4

Theo tìm hiểu, cậu bé mà vợ của Mạc Văn Khoa xưng "mẹ - con" thực chất lại là cháu trai - tức là con của em gái cô nên cậu bé cũng có đôi phần giống cô. Vì vô cùng yêu thương cháu trai này mà hai vợ chồng Mạc Văn Khoa luôn khoe ảnh lên mạng xã hội, hay đưa theo cùng trong những lần đi chơi của gia đình. Mới đây nhất, vợ chồng Mạc Văn Khoa còn đưa cậu nhóc này theo cùng tại sinh nhật con gái ca sĩ Pha Lê. 

Thuc hu vo Mac Van Khoa co con trai lon 9 tuoi-Hinh-5

Lần gần nhất, Mạc Văn Khoa và vợ đưa cậu bé theo dự sinh nhật con gái của ca sĩ Pha Lê.

Theo Bảo Quỳnh/ Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)