Thực hư tin đồn mang thai của Lý Băng Băng với tình trẻ

Google News

Nhiều tin đồn, Lý Băng Băng đang có thai với bạn trai trẻ tuổi là giám đốc.

Mới đây nữ diễn viên Lý Băng Băng bị đồn có thai với tình trẻ kém 15 tuổi Hứa Văn Nam. Nguồn tin trên diễn đàn mạng Trung Quốc cho hay mỹ nhân đang có tin vui song cô chưa thông báo.
Thuc hu tin don mang thai cua Ly Bang Bang voi tinh tre
Lý Băng Băng bị đồn có thai với bạn trai kém tuổi. 
Bạn trai của Lý Băng Băng là giám đốc. Cặp đôi mới công khai chuyện tình cảm cách đây 4 tháng. Loạt bằng chứng hẹn hò giữa hai người bị phóng viên paparazzi của Phong Hành tung lên. Cả hai có nhiều cử chỉ âu yếm khi cùng du lịch tại đảo Tam Á.
Được biết Lý Băng Băng và bạn trai đã có hơn 1 năm tìm hiểu. Cả hai cho thấy khoảng cách tuổi tác không ngăn được họ đến bên nhau. Lý Băng Băng cũng không ngại công khai chuyện bạn trai kém tuổi.
Người đẹp còn xác nhận đây là sự an bài ngọt ngào trong trái tim cô. Nữ diễn viên Lý Băng Băng sinh năm 1973, năm nay 44 tuổi. Cô hoạt động trong ngành giải trí từ năm 1994. Dù nhiều tuổi nhưng mỹ nhân này vẫn trẻ trung khi sánh cùng Hứa Văn Nam.
Thuc hu tin don mang thai cua Ly Bang Bang voi tinh tre-Hinh-2
Bạn trai kém Lý Băng Băng 15 tuổi trông bảnh bao như tài tử. 
Bạn trai cô hiện là giám đốc một công ty. Anh thuộc mẫu người chín chắn, biết lắng nghe, hiểu biết. Anh chủ động tán tỉnh Lý Băng Băng và luôn thể hiện tình cảm ngọt ngào với cô.
Thông tin và hình ảnh về Hứa Văn Nam khiến cư dân mạng Trung Quốc phát sốt. Những lời chúc dành tặng hai người bởi cả hai quá đẹp đôi. Lý Băng Băng được mệnh danh nữ diễn viên kín tiếng và sống "sạch" trong showbiz Hoa ngữ. Cô tạo dựng được tên tuổi bởi tài năng, thực lực, không tạo chiêu trò hay vướng scandal. Việc chọn một người bạn trai ngoài showbiz được xem là quyết định sáng suốt của người đẹp.
Theo Thủy Nguyên/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)