Đức Minh đăng quang quán quân Tình Bolero hoan ca 2017

Google News

(Kiến Thức) - "Vua phòng trà" Đức Minh đăng quang quán quân Tình Bolero hoan ca 2017 trong đêm chung kết diễn ra tối 15/5. Giải á quân thuộc về Yến Xuân.

Với giọng hát chuyên nghiệp và phong cách trình diễn phá cách, trẻ trung, Đức Minh đã chinh phục hoàn toàn 3 giám khảo Lệ Thu, Elvis Phương và Ngọc Sơn trong đêm chung kết Tình Bolero hoan ca 2017, diễn ra tối 15/5. Việc Đức Minh đăng quang quán quân Tình Bolero hoan ca 2017 được đánh giá là xứng đáng.
Duc Minh dang quang quan quan Tinh Bolero hoan ca 2017
 Đức Minh đăng quang quán quân Tình Bolero hoan ca 2017. (Ảnh: BTC)
Ở phần thi đơn ca đầu tiên, Đức Minh chọn thể hiện 3 ca khúc Bolero: Về đâu mái tóc người thương (sáng tác Hoài Linh - Song Ngọc), Khi đã yêu (sáng tác Nguyễn Văn Đông) và Lâu đài tình ái (sáng tác Trần Thiện Thanh).
So với các đêm thi trước, tối qua, anh thay đổi phong cách trẻ trung, sôi động và vui tươi hơn để mang đến sự tươi mới, bất ngờ cho khán giả. Ở phần thi song ca, anh cùng ca sĩ Yến Xuân vào vai cặp đôi lúc mới yêu và song ca bài hát "Chuyện hẹn hò" (sáng tác Trần Thiện Thanh).
Duc Minh dang quang quan quan Tinh Bolero hoan ca 2017-Hinh-2
 Đức Minh trong phần thi đơn ca. (Ảnh: BTC)
Nhận xét về phần thể hiện của Đức Minh, “ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn bày tỏ sự ngưỡng mộ: “Ngọc Sơn đã nghe và hát Bolero từ rất lâu, cũng từng tham gia cuộc thi về dòng nhạc Bolero. Ngọc Sơn biết ca sĩ Đức Minh từ rất lâu và rất kính trọng, ngưỡng mộ tài năng của ca sĩ Đức Minh khi thành công ở rất nhiều dòng nhạc”.
Duc Minh dang quang quan quan Tinh Bolero hoan ca 2017-Hinh-3
 Ca sĩ Ngọc Sơn đảm nhận vai trò giám khảo đêm chung kết. (Ảnh: BTC)
Duc Minh dang quang quan quan Tinh Bolero hoan ca 2017-Hinh-4
Bộ ba giám khảo đêm chung kết: Elvis Phương, Lệ Thu và Ngọc Sơn. (Ảnh: BTC)
Danh ca Lệ Thu nhận xét: “Lệ Thu đã từng nghe ca sĩ Đức Minh hát ở phòng trà rất nhiều và rất ấn tượng với dáng ngồi đàn piano. Hôm nay, Đức Minh hát nhiều cảm xúc, giọng khỏe, chuyên nghiệp”.
Tổng điểm của ca sĩ Đức Minh cho 2 phần thi đơn ca và song ca là 59,5 điểm. Anh đoạt giải quán quân với phần thưởng là 200 triệu đồng. Đây là một kết quả hoàn toàn thuyết phục bởi Đức Minh là ca sĩ có bề dày hoạt động, giọng ca khỏe và giữ vững phong độ nhất trong suốt 13 tập của chương trình.
Không riêng gì 3 danh ca góp mặt trong đêm chung kết, các danh ca khác từng góp mặt trong chương trình như Phương Dung, Thái Châu, Tuyết Loan, Họa Mi… cũng dành cho Đức Minh sự ngưỡng mộ về giọng hát và sự tài hoa khi anh có thể chơi được nhiều nhạc cụ rất giỏi.
Trong đêm chung kết Tình Bolero hoan ca, ca sĩ Yến Xuân đạt giải á quân với số điểm sát nút 59,25 điểm, chỉ thua quán quân 0,5 điểm. Trong khi đó, ca sĩ Vi Thảo và Quang Minh cùng đạt giải 3.
Duc Minh dang quang quan quan Tinh Bolero hoan ca 2017-Hinh-5
Ca sĩ Vi Thảo. (Ảnh: BTC)
Duc Minh dang quang quan quan Tinh Bolero hoan ca 2017-Hinh-6
 Ca sĩ Yến Xuân. (Ảnh: BTC)
Duc Minh dang quang quan quan Tinh Bolero hoan ca 2017-Hinh-7
 Ca sĩ Vi Thảo và Quang Minh trong phần song ca. (Ảnh: BTC)
Duc Minh dang quang quan quan Tinh Bolero hoan ca 2017-Hinh-8
Vi Thảo và Quang Minh nhận giải ba. (Ảnh: BTC)
Ngoài ra trong chương trình, top 4 Tình Bolero hoan ca cùng các ca sĩ đã dừng chân ở những vòng thi trước là Hà My, Mạnh Thường và Ngân Quỳnh thể hiện ca khúc Nối lại tình xưa (sáng tác Vinh Sử - Ngân Giang) – một ca khúc ý nghĩa cho sự tái hợp của 7 giọng ca và cũng là tiết mục ấn tượng khép lại mùa đầu tiên của Tình Bolero hoan ca 2017.
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)