Thực hư Minh Hà - bà xã Lý Hải mang thai lần 5

Google News

Trong 1 bài phỏng vấn mới đây, bà xã xinh đẹp của Lý Hải đã lên tiếng giải đáp tin đồn mang thai lần 5, muốn sinh con năm Heo Vàng đang xôn xao suốt thời gian qua.

Sau bao nhiêu lời đồn đoán của dân tình, mới đây Minh Hà đã chính thức lên tiếng về tin đồn mang thai lần 5 với Lý Hải. Theo đó, bà xã của đạo diễn "Lặt mặt" cho biết: "Hà không hiểu sao cứ bị đồn hoài, cứ mỗi lần đi biển mặc đồ rộng là đã bị nghi ngờ có em bé. Thật ra hiện tại nhà Hà có số lượng thành viên 2 trai 2 gái, đội hình khá đẹp rồi nên nếu như sinh thêm có khi phải sinh 1 trai 1 gái nữa... Mà tình hình chắc nuôi không nổi nên hiện giờ Hà chưa có kế hoạch sinh thêm."
Bên cạnh đó, Minh Hà cũng cho biết: "Hà chưa bao giờ bị ảnh hưởng bởi lời nói của người khác vì mình đã có hoạch định trước tất cả những cái muốn làm. Hà chỉ nghĩ đơn giản, mỗi người chỉ có một cuộc đời thì tại sao không làm những điều mình thích mà phải sống vì suy nghĩ của người khác.
Thuc hu Minh Ha - ba xa Ly Hai mang thai lan 5
 "Bà mẹ 4 con" vẫn rạng rỡ sau nhiều lần sinh nở khiến nhiều người ngưỡng mộ.
Thậm chí nếu anh Hải muốn Hà sinh con nhưng Hà không thích thì Hà cũng sẽ không sinh. Thật sự việc sinh 4 bé khiến cả bạn bè Hà cũng phải bất ngờ chứ không nói gì đến công chúng. Trước đây Hà chỉ nghĩ mình sinh 1 đứa con thôi, Hà là người phụ nữ hiện đại, sẽ phải đi làm, phải thăng tiến... dự định về tương lai của mình không phải cho gia đình.
Mọi việc thay đổi sau khi Hà có bé đầu tiên, mình nhận thấy có một hạnh phúc khác, sự thành công trong sự nghiệp không còn chút giá trị nào so với hạnh phúc gia đình. Hà cảm thấy dù ngoài kia người ta có ghét mình ra sao thì chỉ cần trở về nhà, có các con bên cạnh đã đủ khỏa lấp đi những tổn thương và mệt mỏi ngoài xã hội rồi. Từ đó Hà mới thích có em bé và muốn sinh nhiều đứa con cho anh Hải."
Trước đó, vào buổi công chiếu phim "Lộ Mặt" của Lý Hải, Minh Hà lộ bụng to bất thường khiến dân tình nghi ngờ cô đang mang thai. Còn nhớ hồi đầu năm 2017, Minh Hà từng bị dính tin đồn mang bầu lần thứ 5 do mặc áo quá rộng khi dự sự kiện ra mắt phim "49 ngày".
Thậm chí, thời điểm đó, cư dân mạng còn chộp được bức ảnh Lý Hải - Minh Hà tại bệnh viện. Minh Hà sau đó đã lên tiếng đính chính, phủ nhận chuyện có thai. Cô khẳng định hôm đó đưa con đi chích ngừa. Tuy nhiên, trong sự kiện trên, Minh Hà mặc một chiếc váy body màu đen ôm sát và lộ bụng to.
Nhiều người hóm hỉnh đùa rằng, có thể vì bộ phim "Lật Mặt" vừa thắng lớn nên cặp vợ chồng hot nhất showbiz ăn mừng hơi quá đà khiến Minh Hà béo lên trông thấy. Nhưng cũng có nhiều hồ nghi rằng, có thể, Minh Hà đang thực sự mang bầu lần thứ 5?
Lý Hải và Minh Hà kết hôn năm 2010 và có 4 người con. Bé út Mio chào đời vào tháng 7/2016. Trước Mio, Minh Hà - Lý Hải đã có hai bé gái, một bé trai.
Thuc hu Minh Ha - ba xa Ly Hai mang thai lan 5-Hinh-2
 Gia đình hạnh phúc của Lý Hải - Minh Hà.
Theo Minh Anh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)