Thu Minh - người từng đứng sau thành công của Hương Tràm giờ ra sao?

Google News

Thu Minh thời gian gần đây bị đồn là Phượng Hoàng Lửa của "Ca sĩ mặt nạ". Sau 2 năm ẩn dật ở Singapore, cô đang dần có sự trở lại.

Thu Minh bị đồn là Phượng Hoàng Lửa, từng nổi danh Làn sóng xanh

Thu Minh mới đây được gọi tên trong chương trình "Ca sĩ mặt nạ". Đây đang là một chương trình gây sốt giới trẻ, mỗi tuần khán giả đều háo hức để đợi xem ca sĩ nào sẽ lộ diện. Trong đó Phượng Hoàng Lửa đang là cái tên được chú ý nhất khi sở hữu giọng hát "khủng" và kỹ thuật thanh nhạc điêu luyện. Trong tập phát sóng mới nhất, nhân vật này đã minh chứng được sức hút của bản thân khi trình bày ca khúc Nửa thập kỷ đầy cảm xúc, đặc biệt trong lúc hát quá sung Phượng Hoàng Lửa đã làm rơi mascot khiến khán giả thót tim.

Thu Minh - nguoi tung dung sau thanh cong cua Huong Tram gio ra sao?

Thu Minh rực rỡ trên sân khấu.

Trước khi nổi danh với nhân vật Phượng Hoàng Lửa, Thu Minh gia nhập làng nhạc từ năm 1992 và nổi tiếng qua ca khúc: Nhớ anh (Kỳ Phương), Chuông gió (Võ Thiện Thanh), Mong anh về (Dương Cầm)... Giọng ca sinh năm 1977 từng đoạt giải nhất Tiếng hát Truyền hình TPHCM năm 16 tuổi, lần lượt đoạt các giải thưởng Làn sóng xanh, Bài hát Việt, Album vàng. Năm 2012, ca sĩ theo đuổi dòng nhạc dance.

Gần 30 năm ca hát, Thu Minh là hiện tượng hiếm hoi trong làng nhạc Việt. Sự khác biệt và dấu ấn mang tên Thu Minh rõ ràng đến mức khi nhắm mắt lại, người nghe vẫn có thể hình dung sự biến hóa đa dạng mà chị luôn mang lại cho khán giả qua tiếng hát cũng như phong cách trình diễn.

Ngoài vai trò là ca sĩ, Thu Minh còn là một người thầy mát tay cho các nghệ sĩ trẻ. Trong số đó nổi lên 2 cái tên Hương Tràm và Trúc Nhân. Năm 2012, với sự hướng dẫn của Thu Minh, Hương Tràm đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi The Voice 2012. Cùng năm đó, Thu Minh cũng tạo nên tên tuổi của Trúc Nhân.

Tuy nhiên, sau khi rời cuộc thi, mối quan hệ giữa chị và Hương Tràm đã rạn nứt. Trong một bài phỏng vấn, giọng ca "Đường cong" giận dỗi nói: "Hương Tràm có liên lạc với tôi đâu mà tôi giúp đỡ".

Thu Minh - nguoi tung dung sau thanh cong cua Huong Tram gio ra sao?-Hinh-2

Thu Minh và Hương Tràm không còn liên lạc sau cuộc thi The Voice.

Lời nói của Thu Minh khiến giọng ca xứ Nghệ phật ý. Hương Tràm chia sẻ một status dài trên trang cá nhân giải thích lý do không gần gũi HLV cũ, trong đó có việc cô không được Thu Minh mời tham gia đêm nhạc riêng. Hương Tràm còn nói thêm, cô không giỏi nịnh nọt để lấy lòng Thu Minh.

Thu Minh đi Singapore và giàu ra sao khi ở tuổi 45?

Thu Minh thành công trong sự nghiệp lại có cuộc sống đời tư viên mãn. Người đẹp được chồng Tây yêu chiều, ở nhà penthouse, đi xe sang, dùng đồ hàng hiệu thoải mái.

Ví dụ cô sở hữu chiếc váy thương hiệu Herve Leger trị giá gần 5.000 USD (tương đương 110 triệu đồng) và mẫu váy gợi cảm với những đường cut – out táo bạo của thương hiệu Versace trị giá hơn 4.500 USD (tương đương 99 triệu đồng) hay 3 chiếc đồng hồ của người đẹp sở hữu thương hiệu Rolex dao động từ 500 triệu đến 1 tỉ đồng.

Thu Minh - nguoi tung dung sau thanh cong cua Huong Tram gio ra sao?-Hinh-3

Hình ảnh mới nhất của Thu Minh.

Thu Minh còn khiến nhiều người sốc với bộ sưu tập túi Hermes có tổng giá trị hàng tỷ đồng. Ngoài, nữ ca sĩ Thu Minh còn sở hữu một chiếc siêu xe đắt tiền khác nằm trong top xe khủng là Audi A8L với giá trị hơn 8 tỷ đồng, đây là dòng xe đắt tiền bậc nhất của hãng xe này.

Không chỉ vậy, Thu Minh còn được chồng đi du lịch nhiều nơi trên thế giới. Thậm chí có tin đồn về thế lực của chồng Thu Minh mạnh đến nỗi mà nhờ đến mối quan hệ của chồng, chị mới có cơ hội đến Anh gặp hoàng tử William và David Beckham trong chiến dịch bảo vệ động vật hoang dã.

Thu Minh - nguoi tung dung sau thanh cong cua Huong Tram gio ra sao?-Hinh-4

Thu Minh và con trai nhỏ.

Trong chừng 2 năm gần đây, Thu Minh theo chồng sang Singapore định cư. 2 năm theo chồng sang Singapore sinh sống, chị nói bản thân trầm tĩnh hơn trước. Nhờ chăm tập luyện, nữ ca sĩ vẫn giữ được phom người gần như hoàn hảo. Bên cạnh thể thao, Thu Minh còn chú ý ăn uống healthy bổ sung nhiều rau xanh, protein và các loại tinh bột tốt từ bánh mì nguyên cám, yến mạch...

Thu Minh - nguoi tung dung sau thanh cong cua Huong Tram gio ra sao?-Hinh-5

Thu Minh ngọt ngào bên chồng Tây.

Dù đã bước sang tuổi 45 nhưng Thu Minh gần như không có mỡ thừa, da láng mịn, nhiều người còn nghi ngờ cô phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, tất cả là nhờ lối sống lành mạnh của nữ ca sĩ. Thu Minh còn khoe cơ ngơi rộng rãi là một khu nhà vườn rợp bóng cây xanh ở Singapore. Hiện, cô tận hưởng cuộc sống viên mãn bên chồng và con trai nhỏ. Thời gian đây, chị đã trở về Việt Nam và có nhiều hoạt động trở lại.

Thu Minh - nguoi tung dung sau thanh cong cua Huong Tram gio ra sao?-Hinh-6
Thu Minh - nguoi tung dung sau thanh cong cua Huong Tram gio ra sao?-Hinh-7
Thu Minh - nguoi tung dung sau thanh cong cua Huong Tram gio ra sao?-Hinh-8
Thu Minh - nguoi tung dung sau thanh cong cua Huong Tram gio ra sao?-Hinh-9

Vẻ ngoài tuổi 45 của ca sĩ Thu Minh.

Theo Đỗ Quyên/ Sức Khoẻ Đời Sống

>> xem thêm

Bình luận(0)