Thu Minh “giả tạo” khi xin lỗi cha mẹ chuyện nợ nần?

Google News

Rất nhiều ý kiến nhận xét ca sĩ Thu Minh quá đóng kịch, giả tạo khi khóc xin lỗi ba mẹ về chuyện nợ nần trong sinh nhật của mình.

Thu Minh “gia tao” khi xin loi cha me chuyen no nan?
 Ca sĩ Thu Minh hôn ba trong đêm tiệc sinh nhật lần thứ 39 của mình.
Tối 22/9 vừa qua, tại nhà hàng Đồng Dao, ca sĩ Thu Minh đã có buổi tiệc mừng sinh nhật lần thứ 39 của mình bên những gia đình, bạn bè. Đêm tiệc sinh nhật với sự góp mặt bạn bè, ca sĩ Thu Minh đã có phần biểu diễn sôi động bên cạnh những lời tâm sự xúc động tới bố mẹ mình. Thu Minh chia sẻ, kể từ khi có con chị mới hiểu lòng cha mẹ. Và chị cảm thấy có lỗi khi đã để ba mẹ mình phiền lòng vì những ồn ào liên quan đến scandal nợ nần của chồng mình thời gian vừa qua.
Tuy nhiên ngay sau những chia sẻ này của ca sĩ Thu Minh, rất nhiều khán giả đã phản ứng và nhận xét rằng nữ ca sĩ đang cố bày tỏ những cảm xúc giả tạo. Khán giả Thuanboss viết: Giả tạo, vừa rồi còn to mồm lắm mà, sao giờ lại khóc lóc xin lỗi cha mẹ rùi. Vớ vẩn?
Thu Minh “gia tao” khi xin loi cha me chuyen no nan?-Hinh-2
Ca sĩ Thu Minh bật khóc khi xin lỗi ba mẹ mình chuyện ồn ào nợ nần vừa qua. 
Khán giả Nothing thì viết: Ban đầu khẳng định không nợ nần ai hết, bây giờ thì lại khóc lóc chuyện nợ nần. Khán giả Tư Trời Biển nhận xét ngắn gọn: Đúng là bi hài kịch! Khán giả HungPham thì hỏi: Năm nay sinh nhật ông xã không tặng xế hộp tiền tỷ hay quà cáp đắt tiền nữa hả Thu Minh?
Khán giả Duong Quang thì nhắc lại vụ lùm xùm của vợ chồng Thu Minh với các doanh nghiệp gỗ một vài tháng trước đây: "Tôi làm ngành nghề khác bên gỗ nhưng hiểu được nỗi bức xúc của họ... Làm ăn có uy tín thì họ đã kiểm soát ngay từ đầu cho đến khách hàng cuối để các bên Win-Win và giữ được mối làm ăn lâu dài! Ngược lại thì chỉ có 1 lần thôi, và họ liên kết lại không để bị động như vậy đâu! Tôi thấy trả lời báo chí ngồi xe hơi với những câu nói làm mọi người chấn động thì khó bỏ qua thái độ xem thường chữ tín trong kinh doanh".
Theo Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)