Thiều Bảo Trâm gây bão MXH với màn khoe đôi chân dài báu vật

Google News

Thiều Bảo Trâm chính là một trong số mỹ nhân sở hữu body đáng mơ ước, đặc biệt là đôi chân dài thẳng tắp đến khó tin.

Một trong những mỹ nhân vừa tài năng, vừa sở hữu body xuất chúng của showbiz Việt chính là Thiều Bảo Trâm. Mới đây mọt đoạn clip ghi lại cảnh đi bộ từ phía sau của Thiều Bảo Trâm đã nhanh chóng thu hút sự chú ý.

Trong clip, cô đã "chiêu đãi" fan hâm mộ bằng đôi chân vừa thon, vừa dài đến độ ngỡ ngàng. Đặc biệt hiếc váy đen ôm sát còn làm tôn lên đường cong và vòng eo con kiến đáng mơ ước của cô nàng. Ai cũng biết Thiều Bảo Trâm dáng đẹp nhưng không ngờ đôi chân lại dài đến mức này, nhất là qua clip chân thực.

Thieu Bao Tram gay bao MXH voi man khoe doi chan dai bau vat

Thieu Bao Tram gay bao MXH voi man khoe doi chan dai bau vat-Hinh-2

Ngoài được biết đến là mỹ nhân đình đám của showbiz, Thiều Bảo Trâm còn gây chú ý với tin đồn hẹn hò Sơn Tùng - một trong những nam ca sĩ nổi tiếng.

Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm đã vướng tin đồn hẹn hò suốt 7 năm qua, 5 lần 7 lượt bị soi "hint" mà vẫn giấu kín bưng Đến thời điểm hiện tại, dân tình vẫn chưa được chứng kiến khoảnh khắc thân mật nào của Chủ tịch Tùng và bạn gái tin đồn Thiều Bảo Trâm.

Thời gian gần đây, Thiều Bảo Trâm ra mắt MV mới được nhiều khán giả đón nhận. Tuy nhiên điều gây chú ý đó là netizen đã lập tức soi được cô mặc chiếc áo sơ mi quen quen, dường như có nhiều chi tiết giống hệt với chiếc áo Sơn Tùng từng diện trong MV cách đây vài năm. Nghi vấn được đặt ra là Thiều Bảo Trâm đã mượn áo của bạn trai để quay MV, hoặc có thể đây là áo đôi của cả hai.

Trước những thắc mắc của fan hâm mộ, tối 22/10, Thiều Bảo Trâm đã chính thứuc lên tiếng tiết lộ sự thật thực sự phía sau. Cụ thể, cô được MC hỏi: "Chiếc áo sơ mi của Trâm có 'nhiều người' mặc giống, không biết mua ở đâu mà đẹp thế". Ngay lập tức, nữ ca sĩ trả lời: "Cái này Trâm đặt trên shop nhưng không nhớ rõ tên. Cái áo này rất rẻ, tầm 350 - 400 nghìn đồng thôi. Trước khi tôi mặc để quay MV thì cũng thấy 1-2 chị đi ngoài đường diện y hệt rồi. Trong MV lần này Trâm không diện đồ hiệu mà chủ yếu là đồ sale (giảm giá) và giá rẻ thôi". 

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)