Thiên Ân nói gì về tin đồn bị cấm thi do nghỉ học nhiều?

Google News

Phía Hoa hậu Đoàn Thiên Ân vừa lên tiếng về tin đồn học tập của người đẹp.

Mới đây, cư dân mạng lan truyền ảnh chụp màn hình danh sách sinh viên của Trường Đại học Greenwich Việt Nam không đủ điều kiện thi học kỳ năm 2023. Trong danh sách, có tên một sinh viên tên Đoàn Thiên Ân với tỷ lệ nghỉ học 53%. Nhanh chóng, nhiều cư dân mạng réo tên Hoa hậu Đoàn Thiên Ân.
Sen Vàng - công ty quản lý của Đoàn Thiên Ân vừa lên tiếng về tin đồn. Cụ thể, phía Thiên Ân khẳng định, thông tin đang lan truyền sai sự thật và vô căn cứ. Sen Vàng cho hay: “Hoa hậu Đoàn Thiên Ân đã hoàn thành chương trình học tại Đại học Công nghiệp hệ Cao đẳng và dự kiến sẽ tốt nghiệp vào tháng 3/2024.
Với tinh thần học hỏi, Hoa hậu Đoàn Thiên Ân đã tiếp tục chương trình học tập hệ đại học sau khi đạt được học bổng tại trường Đại học Greenwich. Chúng tôi vô cùng khuyến khích tinh thần của Thiên Ân khi bạn vẫn mong muốn được trau dồi thêm kiến thức, nỗ lực cải thiện bản thân với một chương trình học thứ 2. Thiên Ân vẫn đang trong quá trình hoàn thành chương trình học và các kỳ thi theo như lộ trình của nhà trường yêu cầu.
Bên cạnh đó, lộ trình học tại trường Đại học Greenwich của Đoàn Thiên Ân được xác định sẽ kéo dài hơn các sinh viên tiêu chuẩn của trường sau khi nhà trường và công ty đã thảo luận, thống nhất hỗ trợ sắp xếp lại lộ trình các môn học một cách thích hợp nhất để cân bằng giữa thời gian học tập và các hoạt động phát triển sự nghiệp của Hoa hậu Đoàn Thiên Ân”.
Thien An noi gi ve tin don bi cam thi do nghi hoc nhieu?
 Hoa hậu Đoàn Thiên Ân. Ảnh: FBNV.
Phía Sen Vàng yêu cầu các cá nhân, tổ chức ngừng lan truyền thông tin sai lệch, ảnh hưởng đến Đoàn Thiên Ân. 
Ông Nguyễn Nhựt Tân - Giám đốc Greenwich Việt Nam cũng phủ nhận tin đồn về Hoa hậu Đoàn Thiên Ân. Ông Tân chia sẻ trên Dân Trí, Thiên Ân là sinh viên năm thứ nhất, khóa tuyển sinh 2023 và đang học giai đoạn dự bị tiếng Anh, chưa vào chuyên ngành. "Chương trình dự bị tiếng Anh thì không có thi học kỳ nên thông tin trên không chính xác", ông Tân cho hay.
TS Nguyễn Trung Nhân - Trưởng phòng đào tạo Trường Đại học Công nghiệp TPHCM cho hay, nàng hậu chỉ còn thiếu chứng chỉ tiếng Anh là đủ điều kiện xét tốt nghiệp đợt xét tháng 3/2024. "Đoàn Thiên Ân chỉ cần nộp chứng chỉ tiếng Anh theo quy định nữa là sẽ tốt nghiệp loại khá (3.14/4 điểm)”, ông Nhân chia sẻ.

Xem video: "Đoàn Thiên Ân catwalk". Nguồn FBNV


Thu Cúc (tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)