Theo Ngọc Trinh làm giúp việc, Thúy Kiều giờ đi đóng phim mới hốt!

Google News

Cô giúp việc của Ngọc Trinh không chỉ được nữ hoàng nội y chiều chuộng với đồ hiệu, xế hộp mà còn được ké 1 vai công an luôn.

Khác với nhiều người giúp việc khác trong showbiz, Thúy Kiều là trường hợp đặc biệt khi không chỉ đi theo chăm sóc từng bữa ăn, giấc ngủ của chủ mà còn được đối đãi vô cùng hậu hĩnh. Sau những màn được "chủ tịch" tặng đồ hiệu, xe sang thì mới đây, cô nàng còn được đóng ké một vai diễn trong bộ phim mà Ngọc Trinh đóng chính.

Theo Ngoc Trinh lam giup viec, Thuy Kieu gio di dong phim moi hot!

Vai diễn đầu tay của Thúy Kiều không phải vai quần chúng vu vơ giữa biển người mà là một nhân viên công an đóng cùng diễn viên Lê Nam.

Theo Ngoc Trinh lam giup viec, Thuy Kieu gio di dong phim moi hot!-Hinh-2

Thúy Kiều viết: "Thấy vậy chứ đang run dữ lắm. Có câu thoại mà quên hoài, nhờ Nhật Huy nhắc bài cho cô Kiều nữa chứ, được cái là cái mặt hề hề".

Theo Ngoc Trinh lam giup viec, Thuy Kieu gio di dong phim moi hot!-Hinh-3

Lần đầu tiên trở thành diễn viên, giúp việc của Ngọc Trinh trông khá căng thẳng nhưng vẫn ghi điểm nhờ làn da không tì vết.

Theo Ngoc Trinh lam giup viec, Thuy Kieu gio di dong phim moi hot!-Hinh-4

Dù thời lượng lên sóng không quá nhiều nhưng vai diễn của Thúy Kiều có thoại nên cô vẫn được tổ phục trang chăm sóc nhiệt tình.

Theo Ngoc Trinh lam giup viec, Thuy Kieu gio di dong phim moi hot!-Hinh-5

So với thời mới giúp việc cho Ngọc Trinh, Thúy Kiều ngày càng phát tướng, làn da cũng trắng trẻo, nuột nà hơn hẳn.

Theo Ngoc Trinh lam giup viec, Thuy Kieu gio di dong phim moi hot!-Hinh-6

Mối quan hệ của Ngọc Trinh và Thúy Kiều nhiều khi còn hơn hẳn mức chủ - tớ. Chân dài Trà Vinh không ngại chi lương khủng, mua đồ hiệu, tậu ô tô, thậm chí còn để cô giúp việc quản lý cả tài khoản ngân hàng giúp mình.

Theo Ngoc Trinh lam giup viec, Thuy Kieu gio di dong phim moi hot!-Hinh-7

Vì Ngọc Trinh cần được phục vụ nên dù cô có đi đến nhà hàng xịn, khách sạn năm sao thì Thúy Kiều luôn chắc suất đi cùng. 

Theo Ngoc Trinh lam giup viec, Thuy Kieu gio di dong phim moi hot!-Hinh-8

Theo chân Ngọc Trinh lâu, Thúy Kiều còn dần trở thành KOL thu hút được sự quan tâm của dân mạng, từ đó mượn Ngọc Trinh làm mẫu cho những món đồ cô bán hàng online.
Theo Buu/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)