The Rock đóng phim cùng cựu Hoa hậu thế giới

Google News

Nam diễn viên Dwayne Johnson (The Rock) vừa giới thiệu người đẹp Bollywood sẽ góp mặt trong dự án điện ảnh mới của anh.

Hôm 16/2, tài tử cơ bắp Dwayne Johnson (The Rock) thông báo hợp tác với người đẹp Bollywood - Priyanka Chopra trong dự án phim Baywatch. Priyanka Chopra lên ngôi Hoa hậu Thế giới năm 2000, sau đó tham gia Kaminey, Teri Meri Kahaani, Barfi… Gia tài phim ảnh của người đẹp 33 tuổi lên tới 50 bộ phim.
The Rock và cựu Hoa hậu thế giới Priyanka Chopra. 
Trên trang cá nhân, nam tài tử cơ bắp The Rock đăng tải video khen ngợi mỹ nhân người Ấn là “một trong những ngôi sao lớn của thế giới” và chào đón cô đến với bộ phim. Đáp lại, Priyanka cũng bày tỏ niềm vui khi được hợp tác với The Rock. Vai diễn của Priyanka là nhân vật phản diện Victoria Leeds trong Baywatch. Trước Baywatch , Priyanka còn tham gia series hành động Quantico của đài ABC.
Baywatch do đạo diễn Seth Gordon cầm trịch, được thực hiện theo tác phẩm truyền hình nổi tiếng cùng tên, lấy bối cảnh đội cứu hộ bãi biển tại Los Angeles trong những năm cuối thập niên 1980, đầu 1990. Cuối tháng 2, bộ phim sẽ mở một buổi tuyển diễn viên. Tác phẩm còn có sự tham gia của tài tử trẻ Zac Efron và Alexandra Daddario, phim dự kiến ra rạp vào tháng 5/2017.
Theo Zing News

Bình luận(0)