The Remix: Tóc Tiên, Đông Nhi sẵn sàng cháy cùng rock

Google News

(Kiến Thức) - Trong liveshow 8 The Remix, Tóc Tiên thử sức với ca khúc "Người đàn bà hóa đá", còn Đông Nhi hứa hẹn gây bùng nổ với "30 ngày yêu".

Ngày 29/3 liveshow 8 chương trình The Remix – Hòa âm ánh sáng sẽ tiếp tục lên sóng với thể loại nhạc rock đầy sôi động và cuồng nhiệt. 
Hiện tại còn 6 nhóm đang ra sức tập luyện để tranh tài cho những chặng đua nước rút. Với thử thách tuần này, các ca sĩ đều rất lo lắng bởi họ chuyên trị các dòng nhạc pop, dance hay RnB…và rock không phải là thế mạnh. Tuy vậy, các nhóm vẫn luôn nỗ lực không ngừng và xem đây là cơ hội để chứng tỏ tài năng của bản thân mình.
The Remix Son Tung MTP Toc Tien san sang chay cung rock
Ca sĩ Tóc Tiên sẽ xuất hiện với diện mạo mới trong liveshow 8 The Remix.
Trong đêm thi này, ca sĩ Đông Nhi bất ngờ lựa chọn ca khúc "30 ngày yêu" – một trong những bản hit của cô để thể hiện theo phiên bản remix với âm hưởng rock. Ca sĩ Tóc Tiên thử sức mình với thể loại oprera rock qua ca khúc "Người đàn bà hóa đá". Giọng ca Giang Hồng Ngọc tiếp tục phát huy lợi thế giọng hát đầy nội lực của mình qua ca khúc "Still loving you" lời Việt.
The Remix Son Tung MTP Toc Tien san sang chay cung rock-Hinh-2
 Giang Hồng Ngọc nỗ lực tập luyện cho tiết mục sắp tới.
The Remix Son Tung MTP Toc Tien san sang chay cung rock-Hinh-3
 Đông Nhi lựa chọn ca khúc "30 ngày yêu".
Bên cạnh đó, các ca sĩ nam cũng có những bất ngờ, hứa hẹn sẽ bùng nổ trên sân khấu trong liveshow 8. Theo đó, ca sĩ Isaac sẽ trình diễn mashup 2 ca khúc tiếng Anh quen thuộc. Nhóm PB Nation sẽ thể hiện chất riêng của mình qua liên khúc "Tìm lại" và "We will rock you". Ca sĩ Sơn Tùng MTP sẽ lần đầu tiên mang chất rock của mình trên sân khấu The Remix với sự bản lĩnh và cá tính riêng biệt.
The Remix Son Tung MTP Toc Tien san sang chay cung rock-Hinh-4
 Sơn Tùng MTP sẽ lần đầu tiên hát rock.
The Remix Son Tung MTP Toc Tien san sang chay cung rock-Hinh-5
 Liveshow 8 The Remix hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả.
Ngoài ra còn có sự xuất hiện của ca sĩ Phạm Anh Khoa và PAK band với bài hát dân ca Bắc bộ "Cây đa" được phối lại theo đúng tinh thần của đêm nhạc rock. 
Liveshow 8 The Remix - Hòa âm ánh sáng sẽ lên sóng lúc 21h, ngày 29/3 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 từ Nhà thi đấu Quân khu 7.
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)