Sơn Tùng MTP mang hit khủng đến liveshow 7 The Remix

Google News

(Kiến Thức) - Sau "Khuôn mặt đáng thương", Sơn Tùng MTP sẽ trở lại cùng hit khủng từng làm mưa làm gió - "Cơn mưa ngang qua", tại liveshow 7 The Remix.

Tại liveshow 6 The Remix, với chủ đề "Sáng tác mới", Sơn Tùng MTP đã gây sốt khi trình làng ca khúc mới toanh "Khuôn mặt đáng thương". Trong liveshow 7, nam ca sĩ hứa hẹn một lần nữa “đốn tim” fan khi mang hit khủng "Cơn mưa ngang qua" lên sân khấu. 
"Cơn mưa ngang qua" là một trong những ca khúc từng “làm mưa làm gió” trên các trang nghe nhạc và đưa tên tuổi Sơn Tùng MTP đến gần hơn với công chúng. Trở lại với ca khúc quen thuộc này, giọng ca "Không phải dạng vừa đâu" hứa hẹn sẽ mang đến màn biểu diễn ấn tượng, mãn nhãn.
Ca sĩ Sơn Tùng MTP trên sân khấu The Remix.
Ngoài ra, trong đêm thi tuần này, hai trò cưng của ca sĩ Hồ Ngọc Hà là Thái Trinh và Tiêu Châu Như Quỳnh sẽ xuất hiện với vai trò khách mời. Hai nữ ca sĩ sẽ kết hợp qua liên khúc vô cùng máu lửa "All about that bass – Bang bang", được phối lại mang phong cách riêng. 
Tiêu Châu Như Quỳnh chia sẻ cô là một trong những “fan ruột" của chương trình The Remix: “Tôi rất thích The Remix bởi đây là sân chơi được tổ chức tại Việt Nam nhằm tạo cơ hội rất lớn không những cho các ca sĩ mà còn cho các nhà sản xuất âm nhạc và các bạn DJ, giúp họ lộ diện và phô diễn tài năng". 
Thái Trinh và Tiêu Châu Như Quỳnh. 
Nhận xét về dàn thí sinh, Tiêu Châu Như Quỳnh cho biết: "Tất cả các nhóm thi đều có màu sắc riêng và sở hữu những lợi thế nhất định. The Remix tạo được hiệu ứng vô cùng mạnh mẽ ngay từ những ngày đầu lên sóng. Do vậy tuần này tôi sẽ “quẩy” cùng với Thái Trinh qua một liên khúc ấn tượng. Tôi đang nóng lòng được hòa vào không khí sôi động của The Remix”.
Trong liveshow 7 The Remix, khán giả sẽ được thưởng thức những ca khúc cũ nhưng được remix lại đúng thể loại Disco – Dance. Đêm thi sẽ lên sóng vào lúc 21h, ngày 22/3 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV 3, từ Nhà thi đấu Quân khu 7.
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)