Thế là “Về nhà đi con” sắp kết thúc với báo ứng dành riêng cho Khải

Google News

Mới đây, fanpage của VTV đã tung ra MV của bộ phim "Về nhà đi con". Bên cạnh việc điểm lại những tình tiết đã trải qua suốt 40 tập phim, phần cuối MV có chi tiết chưa bao giờ lên sóng và được nhiều khán giả chú ý. 

Cụ thể, ở chi tiết Thu Huệ (Thu Quỳnh đóng) vào thăm Khải (Trọng Hùng đóng) ở trong tù. Lúc này, Khải mặc áo tù nhân và Thu Huệ nói chuyện với anh qua điện thoại nội bộ.
Sau khi trao đổi vài câu, Thu Huệ đã đứng lên và dứt khoát ra về, bỏ lại Khải với những giọt nước mắt. Mặc dù không rõ phân cảnh này liệu có xuất hiện trong phim Về nhà đi con nhưng nhiều khán giả suy đoán lúc này Khải và Huệ đã ly hôn, cả hai chỉ gặp nhau vì tình nghĩa.
Bên cạnh đó, nguyên nhân khiến Khải vào tù cũng được nhiều người suy đoán. Trước đó, trong đoạn trailer tập 40, trong lúc đi với Xinh, Khải đã gây tai nạn và hoảng hốt với ý định bỏ trốn. Liệu Khải bị đi tù do gây tai nạn hay bị bắt vì thói cờ bạc bấy lâu nay?
The la
 
Cùng với sức hút của bộ phim "Về nhà đi con", chỉ sau hơn 1 giờ đăng tải, đoạn MV đã thu hút được 72 nghìn lượt xem, hàng nghìn lượt thích và hàng trăm bình luận.
Bạn Hà Mỹ Vân bình luận: "Bỏ được anh Khải nhìn chị Huệ ăn mặc trẻ trung, đầu tóc gọn gàng hẳn. Người phụ nữ Việt Nam luôn có tính chịu đựng, nhẫn nhịn nhưng với những người chồng như thế này nên giải thoát càng sớm càng tốt".
Trong khi đó bạn Hường Bông viết: "Tôi thấy phim càng ngày càng hay. Cái kết này cho anh Khải là xứng đáng lắm".
Liệu đây có thật sự là kết thúc của chuyện tình Huê - Khải? "Về nhà đi con" phát sóng tren VTV1 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.
Theo L.C - HẢI MINH/ Lao Động

>> xem thêm

Bình luận(0)