Thành viên One Direction phải nộp 250 tỷ đồng để nuôi con

Google News

Vừa đón tin vui con trai ra đời, thành viên One Direction Louis đã nhân được yêu cầu trợ cấp nuôi con khổng lồ mỗi tháng từ bạn gái cũ.

Nhạc sĩ/ca sĩ chính của One Direction – Louis Tomlinson – vừa lên chức bố chưa được bao lâu đã bị bạn gái cũ đòi nộp khoản tiền hỗ trợ nuôi con khổng lồ.
Tờ The Sun của Anh đưa tin, Briana Jungwirth – bạn gái cũ và là mẹ của bé trai vừa chào đời cách đây ít ngày của một mẩu 1D – đề nghị anh đóng khoản tiền trợ cấp nuôi bé lên đến 450.000 bảng Anh/năm. Louis sẽ phải hỗ trợ Briana hàng năm đến khi bé 18 tuổi, khoản tiền anh đóng sẽ lên đến 8 triệu bảng (khoảng 250 tỷ đồng).
Louis chia sẻ tin vui con trai đã chào đời trên trang cá nhân với người hâm mộ. 
Louis và Briana chỉ quen biết nhau một thời gian ngắn trước khi cô đón nhận tin vui, thành viên One Direction tiết lộ anh hoàn toàn bất ngờ khi phải làm bố lúc mới 24 tuổi như vậy. Cặp đôi xác định sẽ cùng nuôi con nhưng không tiến xa hơn về tình cảm, hiện tại Louis cũng đã có bạn gái mới là Denielle Campbell.
Louis và bạn gái cũ Briana Jungwirth khi còn yêu nhau. 
Nguồn tin thân cận với bà mẹ trẻ cho biết, cô không hề lợi dụng danh tiếng của Louis để vòi tiền mà đó là những gì con họ đáng được nhận. Hơn nữa với sự nghiệp đang ở đỉnh cao cùng One Direction, khoản tiền trên không có gì khó khăn với Louis. Hiện tại hai bên vẫn đang trong quá trình đàm phán, nhưng Briana sẽ không chịu nhượng bộ với một con số quá thấp hơn đề nghị. Theo The Sun, trong 9 tháng mang thai mỗi tháng giọng ca 1D đã hỗ trợ bạn gái cũ 1.000 bảng/tháng.
Theo Zing News

Bình luận(0)