Zayn Malik quyết định rời One Direction vì quá áp lực

Google News

Vì những áp lực căng thẳng, Zayn Malik đã quyết định rời One Direction sau năm năm gắn bó. Đây là một cú sốc không hề nhỏ với fan.

Khi fan hâm mộ chưa hết sốc vì Zayn sẽ rút khỏi tour diễn vòng quanh thế giới của nhóm nhạc One Direction thì anh chàng lại khiến fan khóc òa khi quyết định rời khỏi boyband hot nhất hiện nay trong sự tiếc nuối của bốn thành viên: Niall Horan, Harry Styles, Liam Payne và Louis Tomlinson.
Zayn Malik quyet dinh roi One Direction vi qua ap luc
 Zayn Malik chính thức rời nhóm One Direction.
Với những cố gắng và thành công, năm chàng trai trẻ của One Direction đã đưa nhóm lên vị trí nhóm nhạc hàng đầu thế giới và sở hữu hàng loạt giải thưởng danh giá. Dù đi đến bất cứ nơi nào, sau lưng 1D luôn là một biển fan la hét và hâm mộ. Vì vậy việc mất đi một thành viên đã khiến người hâm mộ không khỏi hụt hẫng.
Được biết, bởi những căng thẳng và áp lực từ dư luận cũng như sự chú ý thái quá của truyền thông đã khiến Zayn Malick vô cùng mệt mỏi trong thời gian qua và giờ đây Zayn chỉ muốn rút khỏi showbiz. Đội ngũ cố vấn luật pháp đang giúp anh chuẩn bị thủ tục thanh lý hợp đồng.
Zayn Malik quyet dinh roi One Direction vi qua ap luc-Hinh-2
 Những fan hâm mộ của One Direction vô cùng tiếc nuối khi Zayn rời đi.
Trong một cuộc phỏng vấn ngắn với báo chí, Zayn gửi lời xin lỗi đến khán giả và cảm ơn những thành viên của One Direction và người hâm mộ đã luôn sát cánh bên anh thời gian qua: “Cuộc sống của tôi tại One Direction tuyệt hơn những gì tôi đã tưởng tượng. Nhưng sau năm năm, tôi cảm thấy bây giờ là thời điểm thích hợp để rời khỏi ban nhạc. Hiện tại, tôi chỉ muốn là một chàng trai 22 tuổi bình thường, sống một cuộc sống tự do thoải mái và tránh xa những áp lực dư luận. Tôi muốn gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ vì đã làm mọi người thất vọng nhưng tôi cần làm những gì mình cho là đúng. Tôi cảm ơn những người đã yêu mến và ủng hộ tôi cũng như One Direction thời gian qua. Tôi tin rằng Loius, Liam, Harry và Nail sẽ vẫn tiếp tục cống hiến cho khán giả và họ sẽ vẫn là nhóm nhạc tuyệt nhất thế giới”.
One Direction cũng xác nhận sự ra đi của giọng ca điển trai và ngầm giải quyết tin đồn rạn nứt khi cho biết năm anh em sẽ luôn giữ mối quan hệ tốt dù làm gì, ở đâu :"Chúng tôi thực sự buồn khi thấy Zayn ra đi, nhưng chúng tôi hoàn toàn tôn trọng quyết định của cậu ấy và gửi tất cả tình yêu của nhóm theo bước chân sắp tới của Zayn. Quãng thời gian năm năm qua là một quãng thời gian tuyệt vời chúng tôi bên nhau, khó khăn, hạnh phúc đều trải qua. Dù Zayn rời nhóm nhưng tình bạn của năm người chúng tôi vẫn là mãi mãi. Và hy vọng với nhóm nhạc bốn thành viên, chúng tôi vẫn nhận được sự ủng hộ từ khán giả và hẹn gặp lại tất cả fan trên toàn thế giới vào tour diễn tới”. One Direction cũng sẽ thu âm tiếp album thứ năm của nhóm dù vắng Zayn cũng như tiếp tục chuyến lưu diễn thế giới sắp tới của ban nhạc.
Zayn Malik quyet dinh roi One Direction vi qua ap luc-Hinh-3
Nhóm nhạc One Direction.
Simon Cowell cũng thể hiện sự nuối tiếc khi Zayn rời đi: "Tôi muốn cảm ơn Zayn vì tất cả những gì cậu ấy đã làm cho One Direction. Từ lần đầu gặp Zayn vào năm 2010, tôi đã nhận thấy tài năng của cậu ấy. Tôi đã được chứng kiến cậu ấy trưởng thành và tự tin hơn. Tôi thật sự cảm thấy buồn khi cậu ấy rời đi như vậy. Nhưng đối với One Direction, fan có thể yên tâm rằng Niall, Liam, Harry và Louis vẫn sẽ không khiến người hâm mộ thất vọng”.
Mới đây, trong một lần biểu diễn, nhóm nhạc đã chỉ giới thiệu tên từng người là Liam, Louis, Niall và Harry chứ không giới thiệu họ là “One Direction" như thường lệ. Bởi vì có lẽ họ không cho rằng mình là một nhóm hoàn chỉnh nếu thiếu đi một thành viên. Được biết, trước đó trong chương trình Today họ cũng làm điều tương tự khi vắng mặt Zayn.
Các fans đã rất cảm động vì những hành động của thần tượng và đã tạo nên một “làn sóng cảm xúc” trên Twitter, rất nhiều bài đăng với nội dung "Họ đã không tự giới thiệu là One Direction bởi vì Zayn không có mặt ở đó" kèm theo những cảm xúc đa dạng bằng hình ảnh của mình.
Các fan cũng đã mong chờ Zayn quay lại bằng việc giơ cao băng rôn và hình ảnh của ca sĩ này.
Theo Hương Mi/ Gia đình Việt Nam

>> xem thêm

Bình luận(0)