“Thánh nữ phim 18+” khổ vì clip nóng quá khứ áp đảo clip “hoàn lương”

Google News

Không nhiều người biết đến kênh video mới của "nữ hoàng phim nóng" Maria Ozawa trên Youtube.
 

Đã 3 năm kể từ khi nữ hoàng phim nóng Maria Ozawa tham gia bộ phim chính thống đầu tiên mang tên Nilalang. Đây là tác phẩm đánh dấu bước ngoặt lớn trong sự nghiệp điện ảnh của người đẹp nổi tiếng Nhật Bản.
Tuy nhiên, cho tới nay cô không có thêm bất cứ sản phẩm nào mới, mà chỉ thỉnh thoảng góp mặt trong một số chương trình truyền hình và cập nhật hình ảnh trên trang cá nhân.
“Thanh nu phim 18+” kho vi clip nong qua khu ap dao clip “hoan luong”
 

“Thanh nu phim 18+” kho vi clip nong qua khu ap dao clip “hoan luong”-Hinh-2
 Kênh video của Maria Ozawa thu hút không nhiều lượt theo dõi.

Cách đây không lâu cô bất ngờ lập kênh Youtube mang tên mình và đăng tải những vlog về ẩm thực và cuộc sống cá nhân. Đây cũng là điều khá bất ngờ với nhiều người hâm mộ khi cô bắt đầu với một vai trò hoàn toàn mới.
Tuy nhiên kênh của người đẹp lại không được nhiều người biết đến bởi khi gõ cụm từ Maria Ozawa trên khung tìm kiếm của Youtube không hề xuất hiện kênh của cô, mà là hàng loạt những cảnh nóng Maria Ozawa trong những bộ phim cô từng tham gia.
Chính vì vậy, số lượng người xem các vlog của nữ diễn viên khá khiêm tốn. Video có số lượng người xem đông nhất từ cách đây hơn nửa năm có chưa đầy 200 nghìn lượt xem, trong khi video mới nhất về sinh nhật của bạn trai cô chỉ có vỏn vẹn 11 nghìn người xem.
Maria Ozawa sinh năm 1986 và được biết đến là ngôi sao phim gợi cảm nổi tiếng tại Nhật Bản, cô có lượng fan khổng lồ trên toàn thế giới. Năm 2005, cô gái mang trong mình ba dòng máu Nhật, Pháp, Canada trở thành biểu tượng gợi cảm và ái tình của đất nước mặt trời mọc.
Sau hơn 10 năm theo đuổi sự nghiệp đóng phim khiêu dâm, năm 2014 Ozawa quyết định "rời cuộc chơi" sau khi nhận ra cuộc đời làm một ngôi sao cảnh nóng quá khó khăn, tủi nhục và cô đơn. Cô bị những người xung quanh nhạo báng, coi rẻ. Ngay chính người thân cũng xa lánh và chán ghét cô.
Cô quyết định chọn cho mình khởi đầu mới tại Philippines để hoạt động và sinh sống. Tại đây, cô gặp gỡ bạn trai là nam diễn viên kiêm đầu bếp nổi tiếng Philippines Jose Sarasola.
Jose sinh ra trong một gia đình có gia thế khá khủng, có tin đồn rằng cha anh là quan chức còn mẹ thì kinh doanh nhà hàng, địa ốc. Jose và cô có nhiều niềm đam mê chung, đặc biệt là tình yêu dành cho ẩm thực và du lịch.
Theo Phúc Du/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)