Thanh Lam, Chiều Xuân lên chức bà ngoại vẫn quyến rũ bất ngờ

Google News

U60 và đã lên chức bà ngoại nhưng Diva Thanh Lam, diễn viên Chiều Xuân hay NSND Lan Hương vẫn khiến khán giả hết sức ngưỡng mộ vì nhan sắc trẻ trung, gợi cảm.

Nữ diễn viên Chiều Xuân là cái tên không còn xa lạ với người yêu phim Việt nhưng cuộc hôn nhân hạnh phúc của chị bên người chồng là nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân mới thực sự là điều khiến người ta chú ý. Chiều Xuân và chồng kết hôn từ năm nữ diễn viên 20 tuổi. Cặp đôi có hai con gái xinh đẹp là Hồng Mi và Hồng Khanh. Cô con gái lớn Hồng Mi của nữ diễn viên đã kết hôn và sinh con.
Ở tuổi 53, lại từng qua 2 lần sinh nở, thậm chí đã "lên chức" bà ngoại, diễn viên Chiều Xuân vẫn sở hữu những đường cong mềm mại cùng vóc dáng nuột nà, cuốn hút.
Thanh Lam, Chieu Xuan len chuc ba ngoai van quyen ru bat ngo
 
Thanh Lam, Chieu Xuan len chuc ba ngoai van quyen ru bat ngo-Hinh-2
 
Thanh Lam, Chieu Xuan len chuc ba ngoai van quyen ru bat ngo-Hinh-3
Nữ nghệ sĩ cho biết để giữ được vóc dáng gọn gàng là nhờ chị luôn giữ tinh thần thư thái, vui vẻ và cố gắng luyện tập thể dục, đặc biệt là yoga. 
Thanh Lam là một trong số ít sao Việt lên chức bà ngoại khi 45 tuổi. Nữ ca sĩ lên xe hoa lần đầu vào năm 18 tuổi và nhanh chóng sinh con gái đầu lòng Hồng Vân. Khi con gái cũng kết hôn sớm, chị chỉ mong con có cuộc hôn nhân êm ái, không sóng gió như mình. Hiện tại, dù đã hơn 50 tuổi nhưng 'bà ngoại' Thanh Lam vẫn giữ được vẻ ngoài quyến rũ, xinh đẹp.
Thanh Lam, Chieu Xuan len chuc ba ngoai van quyen ru bat ngo-Hinh-4
 
Thanh Lam, Chieu Xuan len chuc ba ngoai van quyen ru bat ngo-Hinh-5
 
Thanh Lam, Chieu Xuan len chuc ba ngoai van quyen ru bat ngo-Hinh-6
 
Thanh Lam, Chieu Xuan len chuc ba ngoai van quyen ru bat ngo-Hinh-7
Thanh Lam thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đời thường cuốn hút trên trang cá nhân. Phong cách ăn mặc thường ngày của cô cũng vô cùng trẻ trung. 
NSND Lan Hương nổi tiếng từ rất sớm, cô cũng lên xe hoa ở tuổi 18 và sinh con gái 2 năm sau đó. Ở tuổi 56 và đã lên chức bà ngoại, “Em bé Hà Nội” vẫn khiến nhiều người sững sờ trước nhan sắc không tuổi và phong cách ăn mặc trẻ trung với tóc búi cao, áo hai dây khoe vai trần và vòng 1 đầy đặn.
Thanh Lam, Chieu Xuan len chuc ba ngoai van quyen ru bat ngo-Hinh-8
 
Thanh Lam, Chieu Xuan len chuc ba ngoai van quyen ru bat ngo-Hinh-9
NSND Lan Hương.  
Tuy nhiên bên cạnh đó, NSND Lan Hương nhận về rất nhiều sự quan tâm của khán giả, cũng có không ít tranh cãi về nhan sắc hiện tại của nữ nghệ sĩ khi cho rằng cô can thiệp thẩm mỹ để kéo dài tuổi thanh xuân. Nữ nghệ sĩ thừa nhận có can thiệp thẩm mỹ vùng 2 bên má vì vấn đề tuổi tác nhưng không làm mắt hay môi.
Theo T.K/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)