Thanh Hằng khoe ảnh nắm tay người yêu, fan xôn xao

Google News

(Kiến Thức) - Chia sẻ hình ảnh nắm tay người yêu vào ngày đầu năm mới 2018, người mẫu Thanh Hằng khiến fan xôn xao. Nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng Thanh Hằng.

>>> Mời quý độc giả xem trailer phim "Mẹ chồng" với sự góp mặt của Thanh Hằng. Nguồn Youtube:
Trong ngày đầu năm 1/1/2018, người mẫu Thanh Hằng khiến fan bất ngờ khi khoe ảnh nắm tay một người đàn ông.
Kèm theo hình ảnh này, chân dài chia sẻ: "Trong vui có buồn, trong buồn có vui. Cuộc sống vốn dĩ thế, hà cớ gì đắn đo quá nhiều. Hãy đón nhận và thưởng thức nó một cách an nhiên nhất! Chào năm mới, ngày mới...".
 Chia sẻ của Thanh Hằng gây xôn xao. Ảnh chụp màn hình
Chia sẻ của Thanh Hằng trong ngày đầu năm thu hút sự chú ý của fan. Nhiều người đoán bàn tay kia là tay bạn trai của Thanh Hằng. Bạn bè và người hâm mộ còn gửi lời chúc mừng đến nữ người mẫu.
"Hy vọng đôi tay kia sẽ nắm chặt cùng nhau đi đến cuối con đường hạnh phúc"; "Happy new year bạn yêu! Nhìn tấm hình này thấy hạnh phúc và an nhiên quá! Mọi hào quang có rồi, giờ là lúc chỉ cần thế này thôi! 2018 nhiều hạnh phúc nhé!", bạn bè của Thanh Hằng gửi lời chúc.
Fan xôn xao trước hình ảnh của Thanh Hằng trên trang cá nhân. 
 
 
 Thanh Hằng khá kín tiếng về chuyện đời tư. Ảnh FBNV
Tuy vậy, trước sự đồn đoán của fan, Thanh Hằng chưa lên tiếng xác nhận.
Người mẫu Thanh Hằng là một trong những cái tên hot nhất Vbiz. Cô khá kiến tiếng về đời tư và ít khi chia sẻ về chuyện tình cảm.
Trong một bài phỏng vấn gần gây, Thanh Hằng tiết lộ về bạn trai của mình: "Chúng tôi giống ở nhiều điểm, mà giống nhất vẫn là “khó ăn khó ở” và ít khi tiếp xúc với bên ngoài. Chúng tôi thuộc tuýp người ít nói và chỉ nói những điều cần thiết. Quan trọng hơn, chúng tôi sống rất rõ ràng và đầy sự tinh tế".
Hồng Khoa

>> xem thêm

Bình luận(0)