“Thằng Cò” của Đất Phương Nam lên Đà Lạt làm mướn

Google News

“Thằng Cò” của bộ phim truyền hình nổi tiếng “Đất phương Nam” quyết sống cuộc đời lang bạt. Anh vừa lên Đà Lạt vài ngày để mở tiệm cắt tóc nhưng bất thành.

Sau Đất phương Nam, diễn viên Phùng Ngọc - người đảm nhận vai thằng Cò - gần như từ giã màn ảnh sau một vài bộ phim không đi đến đâu. Từ đó, anh “bặt vô âm tín” cho đến năm 2015, cộng đồng mạng phát hiện “thằng Cò” đang sống cảnh khốn khó. Thời điểm này, anh ở Bình Dương mưu sinh bằng nghề chạy xe ôm nhưng không may ngón tay bị hoại tử.
Dưới sự giúp đỡ của Hùng Thuận và người hâm mộ, Phùng Ngọc chữa trị ngón tay ở Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình, TP.HCM và tham gia một vài phân đoạn trong các dự án phim ảnh. Lúc ấy, nhiều người mừng thầm bởi sau 20 năm, diễn viên nhí ngày nào đã quyết định trở lại đóng phim.
"Thằng Cò" muốn sống đời lang bạt thay vì ổn định ở một nơi. Ảnh: Thành Luân. 
Vào tháng 4, “thằng Cò” đến Phú Quốc để mưu sinh. Tại đây, anh mở tiệm cắt tóc và phụ người ta làm những việc lặt vặt. Ngỡ anh sẽ yên ổn ở miền đất mới nhưng anh lại tiếp tục hành trình lang bạt.
Phóng viên Zing.vn gọi cho Phùng Ngọc, anh bảo mình đang ở gần Đà Lạt. “Tôi đến đây hơn một tháng rồi. Số kiếp mình như thế phải chịu thôi, tôi cũng không muốn ổn định ở một nơi, chỗ nào tôi cũng sống được nên không phải quá lo lắng”, anh nói.
“Thằng Cò” còn cho biết thêm ban đầu anh định sẽ mở tiệm cắt tóc nhưng vì ở đây đang hứng chịu gió bão nên kế hoạch bất thành. Hiện Phùng Ngọc làm mướn cho người ta, ai kêu gì làm nấy. Nhưng công việc cũng không nhiều nên vài ngày nữa anh lại quyết định về Sài Gòn tìm kiếm cơ hội.
Tâm sự về chuyện đóng phim, “thằng Cò” giờ đây không còn mặn mà hay đam mê nữa. Bởi anh nhận thấy mình không còn phù hợp cho công việc diễn xuất. Anh muốn sống cuộc đời tự do tự tại dù rằng tương lai vẫn còn mơ hồ, bản thân không muốn nghĩ đến chuyện xa xôi.
Mời quý độc giả xem video về hoa hậu Diệu Ngọc (nguồn Zing):
Theo Kim Chi/Zing News

Bình luận(0)