Thần thái rạng rỡ của bà xã Khắc Việt sau 10 ngày sinh nở

Google News

Thảo Bebe vẫn giữ được thần thái rạng rỡ, không bị phát nét, xuống sắc như nhiều phụ nữ sau sinh.

Ít giờ trước, Khắc Việt đăng tải hình ảnh vui vẻ bên bà xã. Nam ca sĩ đưa Thảo Bebe ra ngoài ăn uống sau ca sinh nở cách đây vài ngày. "Hẹn hò với bạn gái", Khắc Việt dí dỏm.

Ngay khi lên sóng, hình ảnh của vợ chồng Khắc Việt nhanh chóng thu hút sự quan tâm. Dưới bài viết, nhiều tài khoản mạng khen ngợi vẻ ngoài xinh đẹp của nữ DJ. Dù mới "vượt cạn" 10 ngày nhưng

Than thai rang ro cua ba xa Khac Viet sau 10 ngay sinh no

Khắc Việt hẹn hò bà xã.

Bên cạnh đó, một số cũng tỏ ra lo lắng cho sức khỏe của bà xã Khắc Việt. Bởi thời điểm này cô đang trong thời gian ở cữ, hạn chế ra ngoài và đi lại nhiều sẽ tốt hơn. 

Chưa kể, việc sinh mổ thai đôi phần nào khiến thể trạng của cô chưa được ổn định. Thay vì ra ngoài hẹn hò, nữ DJ nên dành thời gian tĩnh dưỡng, nghỉ ngơi.

Than thai rang ro cua ba xa Khac Viet sau 10 ngay sinh no-Hinh-2

Khắc Việt âu yếm con gái nhỏ.

Trước đó, vào sáng 19/10, Khắc Việt vui mừng thông báo Thảo Bebe "vượt cạn" thành công với cặp song sinh một trai một gái. Vì mang thai đôi nên nữ DJ được bác sĩ tư vấn phương pháp sinh mổ để đảm bảo an toàn cho cả 3 mẹ con.

Thời điểm nằm trên bàn mổ và lần đầu được nhìn thấy mặt 2 con, bà xã Khắc Việt khóc tu tu như một đứa trẻ. "Tôi như quên hết cả đau, đang mổ mà chỉ muốn bế em bé, ôm ấp, hôn con thật nhiều. Ngay lúc đó, chồng liền sờ má, hôn trán và khen tôi 'Em làm được rồi, em giỏi lắm', khiến tôi tự dưng khóc tiếp vì xúc động", Thảo Bebe chia sẻ trên Ngoisao.net.

Chung tâm trạng với vợ, khi thấy con gái và con trai mới sinh, giọng ca Yêu lại từ đầu cũng xúc động khóc theo.

Theo Mây/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)