Tham gia tiệc với 400 người, nữ ca sĩ nhiễm Covid-19 chê bai nơi cách ly

Google News

(Kiến Thức) - Kanika Kapoor dương tính với Covid-19 đã trốn tránh khai báo lịch trình đi lại đồng thời tham gia 3 bữa tiệc khoảng 400 người. Mới nhất, cô tỏ ra không hợp tác với bác sĩ nơi cách ly.
 
 

Mới đây, trên trang cá nhân, Kanika Kapoor cho biết, cô có một vài dấu hiệu của bệnh cảm cúm vào khoảng 4 ngày trước và quyết định đi xét nghiệm. Kết quả cho thấy Kanika Kapoor dương tính với Covid-19. Tuy nhiên theo trang India Times, cô đã trốn tránh khai báo lịch trình đi lại tại sân bay sau khi từ London về.
Ngoài ra, theo báo cáo của cảnh sát Uttar Pradesh, Kanika đã đến Lucknow vào ngày 11/3 và chính quyền yêu cầu cô tự cách ly. Tuy nhiên, Kanika đã bỏ qua các khuyến cáo và tiếp tục lịch trình của riêng mình. Nữ ca sĩ có tham dự 3 bữa tiệc với khoảng 400 người.
Tham gia tiec voi 400 nguoi, nu ca si nhiem Covid-19 che bai noi cach ly
 Kanika Kapoor. 
Ồn ào trốn cách ly chưa lắng xuống thì Kanika tiếp tục trở thành tâm điểm vì không hợp tác với bác sĩ nơi cách ly. Theo India Times, nữ ca sĩ than thở rằng phòng cách ly của cô đầy bụi và muỗi. Ngoài ra, trả lời phỏng vấn, Kanika cho biết, cô được đối xử như “tội phạm” ở bệnh viện.
Nữ ca sĩ nói thêm: "Tôi đã ở đây từ 11 giờ sáng và tất cả những gì tôi được cho là một chai nước nhỏ để uống. Tôi đã yêu cầu cho tôi ăn gì đó nhưng tôi chỉ được cho là quả chuối nhỏ và một quả cam. Tôi rất đói, thậm chí không uống thuốc mà tôi phải dùng. Tôi bị sốt và báo với bác sĩ nhưng không ai đến.
Thực phẩm mà tôi mang theo đã bị lấy đi. Tôi thậm chí không thể ăn bất cứ thứ gì mà họ đưa cho tôi bởi tôi dị ứng với một số thực phẩm. Tôi đói, khát và cảm thấy khổ sở ở đây".
Trước những lời phàn nàn của nữ ca sĩ, bệnh viện Lucknow yêu cầu cô cư xử như một bệnh nhân chứ không phải là một ngôi sao. Giám đốc bệnh viện RK Dhiman nói rằng: “Chúng tôi cung cấp mọi thứ tốt nhất có thể của bệnh viện cho Kanika. Cô ấy phải hợp tác với bác sĩ như một bệnh nhân, không thể nổi giận như một người nổi tiếng.
Kanika đang được ăn theo chế độ không có gluten từ bếp ăn của bệnh viện. Bệnh viện cung cấp cho cô ấy một phòng cách ly có nhà vệ sinh, giường bệnh nhân và tivi. Hệ thống thoát khí trong phòng Kanika Kapoor là điều hòa chuyên dụng dành cho dịch Covid-19”.
Kanika Kapoor là ca sĩ nổi tiếng tại Ấn Độ. Cô được biết đến với những bài hát "Baby Doll" (128 triệu lượt xem trên Youtube), "Chittiyaan Kalaiyaan" (445 triệu lượt xem trên Youtube)”.
Mời quý độc giả nghe ca khúc "Việt Nam ơi! Đánh bay Covid". Nguồn Minh Beta
Thu Cúc (Theo India Times)

>> xem thêm

Bình luận(0)