Tân Hoa hậu Trái đất 2016 bị tố ngủ với nhà tài trợ

Google News

Bê bối vẫn bủa vây cuộc thi Hoa hậu Trái Đất (Miss Earth) 2016 vừa diễn ra ở Philippines.

Cuộc thi Hoa hậu Trái đất năm nào cũng dính đến tai tiếng, từ việc mua bán giải thưởng công khai, thức ăn nghèo nàn đến việc 3-4 thí sinh ở trong một phòng khách sạn tồi tàn.
Năm nay, cuộc thi bị chê tổ chức thiếu chuyên nghiệp với băng-rôn thua cả hội chợ, chất lượng thí sinh quá kém...
Tan Hoa hau Trai dat 2016 bi to ngu voi nha tai tro
Tân Hoa hậu Trái đất và 3 á hậu. Ảnh: Missosology. 
Mới đây, giám đốc quốc gia của Đan Mạch tại cuộc thi này - John Paul Hamilton phát biểu trên trang Critical Beauty của Mỹ: "Tôi đoán tin đồn về hoa hậu Ecuador ngủ với một nhà tài trợ và hứa sẽ cho cô vương miện là đúng. Tôi thậm chí đã phàn nàn lên Carousel (ban tổ chức cuộc thi) về việc cô ấy đã qua đêm trong phòng của nhà tài trợ và đổi vé máy bay về nước chậm hơn 4 ngày. Tôi đã đúng. Điều này thật buồn".
Tan Hoa hau Trai dat 2016 bi to ngu voi nha tai tro-Hinh-2
Giám đốc quốc gia của Đan Mạch nói về tin đồn của tân hoa hậu. Ảnh: Critical Beauty. 
Anh này còn tung ra những đoạn tin nhắn giữa anh với thành viên ban tổ chức, phàn nàn về cách hành xử của hoa hậu Ecuador, tố cáo cô này ăn cắp đầm dạ hội của hoa hậu Mexico.
Người này còn nghe được hoa hậu Ecuador nói với mẹ cô: "Con sẽ gửi tiền cho mẹ ngay sau khi thắng giải!". Cô chính là thí sinh đoạt được nhiều huy chương nhất trong những phần thi phụ bên lề trước đó.
Tan Hoa hau Trai dat 2016 bi to ngu voi nha tai tro-Hinh-3
John Paul Hamilton tung tin nhắn với thành viên ban tổ chức. Ảnh: Critical Beauty. 
Hiện, vụ việc này ít được quan tâm vì cuộc thi Hoa hậu Trái đất đã bị loại khỏi danh sách những cuộc thi Grand Slam sau một loạt bê bối nghiêm trọng từ năm này qua năm khác.
Thậm chí, cuộc thi còn bị "ông hoàng" của các cuộc thi hoa hậu Osmel Sousa đánh giá là cuộc thi tồi tệ, chỉ xứng đáng xếp hạng 4 mà thôi.
Ở đêm chung kết, khi công bố các danh hiệu cao nhất, đa số các thí sinh đến ôm chúc mừng... á hậu 1 người Colombia - Michelle Gomez và các á hậu khác. Khán giả cũng đồng tình rằng về nhan sắc lẫn phần trả lời ứng xử của á hậu 1 xuất sắc hơn hoa hậu.
>>> Mời quý độc giả xem video về MC Phan Anh (nguồn VTC):

Theo Donald Nguyễn/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)