Tài tử Nhật Bản bị hoại tử xương đùi

Google News

Nam diễn viên Nhật Bản Sakaguchi Kenji, người nổi tiếng qua series truyền hình "Y đội Rồng" buộc phải tạm dừng sự nghiệp diễn xuất vì bị hoại tử xương đùi ở tuổi 42.

Ngày 31/3, thông qua công ty quản lý, nam diễn viên Nhật Bản Sakaguchi Kenji thông báo tạm ngừng sự nghiệp diễn xuất vô thời hạn. Nguyên nhân xuất phát từ việc anh bị chẩn đoán hoại tử xương đùi.
Nam diễn viên Y đội Rồng cho biết anh bắt đầu bị đau ở khớp hông bên phải từ ba năm trước và phải thường xuyên nghỉ việc trong suốt thời gian này, gây ảnh hưởng rất nhiều đến quá trình làm phim.
Điều đáng nói, căn bệnh anh mắc phải hiện chưa có phương pháp điều trị. Nếu sau này được ghép khớp nhân tạo, Sakaguchi Kenji cũng khó có thể đi lại bình thường
Nam diễn viên Sakaguchi Kenji ngưng diễn xuất vì bị hoại tử xương đùi. 
Vì kết quả xác định anh sẽ gặp nhiều khó khăn, thậm chí bị đe dọa tính mạng nếu tiếp tục đóng phim nên Kenji đi đến quyết định từ bỏ công việc diễn viên.
Nam diễn viên 42 tuổi tiết lộ anh vẫn tiếp tục điều trị trong thời gian sắp tới và hy vọng sẽ có thể làm được điều gì đó khi chờ tình hình sức khỏe được cải thiện. Tuy nhiên, anh không chắc chắn liệu công việc đó có liên quan đến ngành giải trí hay không. Sau cùng, Kenji gửi lời cảm ơn đến những người đã cộng tác, các nhân viên trong công ty, gia đình và các fan đã kiên trì ủng hộ cho anh.
Vai diễn trong Y đội Rồng của Sakaguchi được nhiều khán giả Việt yêu thích. 
Tài tử Sakaguchi bắt đầu sự nghiệp với công việc người mẫu cho tạp chí thời trang MEN'S CLUB vào năm 1999 và có vai diễn đầu tay trong bộ phim truyền hình Best Friend của TV Asahi.
Kể từ đó anh tham gia nhiều bộ phim truyền hình, phim điện ảnh cùng các show truyền hình về thể thao. Một số bộ phim nổi bật của anh được nhiều khán giả Việt Nam biết đến là loạt phim Iryu, Saigo Kara Nibanme no Koi, Pride, Doubles - Futari no Keiji.
Trong series truyền hình Iryu: Team Medical Dragon (Y đội Rồng) anh được yêu mến bởi hình tượng vị bác sĩ giải phẫu điển trai Ryutaro Asada.
Trước Sakaguchi, thành viên RYOJI của nhóm nhạc Ketsumeishi vào năm 2016 cũng thông báo mình đang mắc căn bệnh này. Nam ca sĩ Misora Hibari cũng từng được chuẩn đoán mắc bệnh hoại tử xương đùi trước khi qua đời.
Theo Linh Lan/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)