Sức khỏe của Cát Tường ra sao sau tai nạn đổ máu khi ghi hình?

Google News

(Kiến Thức) - Hình ảnh Cát Tường gặp tai nạn khi ghi hình ở Phan Thiết khiến bạn bè và người hâm mộ khá lo lắng. Hiện tại, Cát Tường đã về Sài Gòn để xử lý triệt để vết thương.
 
 

Sau vụ tai nạn khi quay hình, Cát Tường đã trở về Sài Gòn để xử lý triệt để vết thương. Trên trang cá nhân, bà mẹ một con cho biết, cô đã được chích ngừa uốn ván. Dù vết thương không quá sâu nhưng Cát Tường vẫn lo để lại sẹo. Hiện tại, nữ diễn viên trong quá trình nghỉ ngơi và sẽ trở lại với công việc bình thường.
Suc khoe cua Cat Tuong ra sao sau tai nan do mau khi ghi hinh?
 Cát Tường bị thương khi ghi hình gameshow. 
Trước đó, khi quay một gameshow ở Phan Thiết, Bình Thuận, Cát Tường không may bị đạo cụ là nắp sành văng trúng vào mặt. Vết thương ở chân lông mày của nữ diễn viên, máu chảy khá nhiều.
Do địa điểm quay hình ở vùng quê nên cô không thể đến ngay bệnh viện mà được nhân viên y tế địa phương khâu sống 3 mũi. Sau khi được sơ cứu, Cát Tường nhanh chóng trở lại hoàn thành nốt phần ghi hình của mình vì không muốn ảnh hưởng đến tiến độ của ê-kíp.
"Chút tai nạn đã ập đến dưới cái nắng chang chang, xây xẩm mặt mày. Tôi tưởng sưng nhẹ thôi ai dè may sống 3 mũi tại hiện trường không thuốc tê. Tôi thật là vĩ đại, không la một tiếng. Mình đau mà làm cả ê-kíp nhốn nháo thấy thương ghê”, "bà mối" Cát Tường chia sẻ.
Suc khoe cua Cat Tuong ra sao sau tai nan do mau khi ghi hinh?-Hinh-2
 Nữ diễn viên phải khâu sống 3 mũi. 
Suc khoe cua Cat Tuong ra sao sau tai nan do mau khi ghi hinh?-Hinh-3
 
Chứng kiến tai nạn của Cát Tường, diễn viên Quách Ngọc Tuyên không khỏi xót xa. "Tuyên và anh Tô Hoà Thuận là người quay chung, chứng kiến trực tiếp tai nạn của chị. Cảm giác thương và nể phục sự máu lửa với nghề của chị.
Chị rất mạnh mẽ, rất đàn ông, "bánh bèo" sẽ không vượt qua tai nạn một cách nhẹ nhàng như vậy được. Mau khỏe và chiến đấu tiếp nha chị”, Quách Ngọc Tuyên cho hay.  

Mời quý độc giả xem video "Cát Tường chia sẻ về lần đầu tiên đi "khách sạn". Nguồn Facebook Cát Tường


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)