Sự thật tin đồn Á hậu Ngô Thanh Thanh Tú mua giải

Google News

Kiểu tin đồn này thường xuyên xuất hiện sau mỗi cuộc thi nhan sắc, khiến sự nỗ lực của người đẹp Hoa hậu Việt Nam 2016 bị đánh giá sai.

Ngay sau đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 kết thúc, 3 người đẹp có ngôi vị cao nhất trong cuộc thi đã có buổi gặp gỡ với truyền thông để chia sẻ cảm xúc cũng như trả lời các câu hỏi của báo chí.
Bên cạnh tâm điểm là tân Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, hai nàng Á hậu Ngô Thanh Thanh Tú và Huỳnh Thị Thùy Dung cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm của truyền thông.
Su that tin don A hau Ngo Thanh Thanh Tu mua giai
 
Đặc biệt là Á hậu 1 Ngô Thanh Thanh Tú, khi cô trả lời có phần nhanh và thuyết phục trong phần thi ứng xử khiến cho dậy nên một số ý kiến nghi ngờ. Thậm chí, còn có tin đồn về việc cô nhận được khá nhiều ưu ái khi đoạt ngôi Á hậu 1 của cuộc thi.
Su that tin don A hau Ngo Thanh Thanh Tu mua giai-Hinh-2
Á hậu 1 Ngô Thanh Thanh Tú. 
Tuy nhiên, Thanh Tú thẳng thắn cho biết, danh hiệu á hậu đến từ những nỗ lực và bản thân hoàn toàn xứng đáng chứ không có bất kỳ mối quan hệ nào tác động và phủ nhận hoàn toàn những tin đồn thất thiệt.
Sở hữu chiều cao đáng ngưỡng mộ cùng gương mặt khả ái, em gái Á hậu Hoàn vũ 2015 Ngô Trà My đã tiếp bước cô chị trở thành Á hậu trong cuộc thi nhan sắc có uy tín bậc nhất cả nước.
Về phần Á hậu 2 Huỳnh Thị Thùy Dung, cô chia sẻ mình đã có những trải nghiệm đáng quý tại cuộc thi và sẽ tiếp tục học tập, rèn luyện và hoàn thiện bản thân cũng như cố gắng hết sức trên cương vị của một Á hậu.
Su that tin don A hau Ngo Thanh Thanh Tu mua giai-Hinh-3
 Á hậu 2 Huỳnh Thị Thùy Dung.
Sau mỗi cuộc thi nhan sắc, dù người đăng quang là ai thì cũng không tránh khỏi việc vấp phải những ý kiến trái chiều, đơn giản vì thước đo dành cho cái đẹp hay những tiêu chí đưa ra để lựa chọn người đăng quang đều mang những ý nghĩa tương đối và phụ thuộc vào ý kiến chủ quan của mỗi người.
Vì vậy, mặc dù được hỏi về cảm nhận đối với những ý kiến trái chiều, tân Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh vẫn hết sức bình tĩnh cho biết, mỗi người đẹp đều có một thế mạnh riêng, việc trở thành người được lựa chọn khiến cô cảm thấy mình nên nỗ lực để hoàn thiện hơn và cũng để xứng đáng với sự kỳ vọng, tin tưởng của BTC, ban giám khảo.
Mỹ Linh không ngần ngại thừa nhận, chính bản thân cô cũng khá bất ngờ khi mình được xướng tên trong Top 5, vì thế đến phần trả lời câu hỏi ứng xử vẫn còn nhiều bối rối và hơi run khiến câu trả lời không được trau chuốt.
"Tôi bất ngờ về kết quả. Tuy nhiên, tôi rất vui khi ban tổ chức, ban giám khảo tin tưởng giao cho mình trọng trách lớn. Tôi sẽ nỗ lực hết sức” - Mỹ Linh chia sẻ.
Su that tin don A hau Ngo Thanh Thanh Tu mua giai-Hinh-4
Đỗ Mỹ Linh cho biết sẽ nỗ lực hết sức mình để xứng đáng với vương miện được trao. 
Có một điều khá trùng hợp là Đỗ Mỹ Linh hiện nay cũng đang theo học tại trường Đại học Ngoại thương Hà Nội, đồng thời là bạn cùng CLB với Hoa hậu Việt Nam 2014 Kỳ Duyên ở trường. Trước đó, Mỹ Linh còn từng xuất hiện ở hậu trường Hoa hậu Việt Nam để thể hiện sự ủng hộ với Kỳ Duyên.
Su that tin don A hau Ngo Thanh Thanh Tu mua giai-Hinh-5
 Kỳ Duyên và Mỹ Linh là bạn bè.
Đều là những cô gái của trường Ngoại thương, hơn nữa lại là bạn của nhau, điều này không tránh khỏi việc có những so sánh giữa hai cô gái cùng đăng quang Hoa hậu. Nhất là sau khi Kỳ Duyên đã có một nhiệm kỳ khá ồn ào và không mấy tích cực trước đó.
Khi được hỏi về việc sẽ làm gì để không lặp lại những sai lầm trước đây của Hoa hậu Kỳ Duyên, Mỹ Linh cho biết: "Mỹ Linh và Kỳ Duyên có biết nhau từ trước. Chị Duyên là một người năng động, vui vẻ. Sau những sự cố của chị Kỳ Duyên, em chỉ biết cố gắng hoàn thành tốt vai trò của mình trong nhiệm kỳ này".
Nói thêm về việc lựa chọn Đỗ Mỹ Linh cho danh hiệu Hoa hậu Việt Nam 2016, Đặng Thu Thảo – Hoa hậu Việt Nam 2012 – thành viên của BGK cho biết: “Ban giám khảo theo sát các em cả quá trình dài, có sự đồng thuận để chọn người xứng đáng nhất theo góc độ bạn ấy thuyết phục được BGK không chỉ về sắc đẹp mà còn là tài năng và tấm lòng nhân ái, cũng như tin rằng hoa hậu sẽ hoàn thành tốt trọng trách trong nhiệm kỳ.
Tôi ấn tượng với những gì em cố gắng trong suốt chặng đường vừa qua. Cô ấy hội tụ đủ những yếu tố tôi mong chờ ở một hoa hậu".
>>> Xem clip Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2016 trả lời câu hỏi ứng xử:
Theo Vi An/ Người Đưa Tin

Bình luận(0)