Sự thật sau việc Triệu Vy bị tố hắt hủi con riêng của chồng?

Google News

Việc "Én nhỏ" Triệu Vy hạn chế nhắc tới cậu bé trước truyền thông khiến cô bị nhiều khán giả tố là người mẹ kế hắt hủi con riêng của chồng.

Vốn là sao có sự kín tiếng trong cuộc sống đời tư, Triệu Vy rất ít khi chia sẻ hình ảnh về gia đình trên trang cá nhân cũng như trên các mặt báo. Mới đây nhất, có nhiều đồn đại rằng, Én nhỏ có quan hệ không tốt với con riêng của Huỳnh Hữu Long khi cô không đăng tải hình hảnh cũng như cập nhật thông tin về cậu bé trên tráng cá nhân. Trong những bức ảnh gia đình hay các chuyến đi chơi người ta không hề thấy con trai riêng của Huỳnh Hữu Long xuất hiện nên làm nảy sinh tin tức Triệu Vy hắt hủi cậu bé. Nhiều người đã lên tiếng chỉ trích hành động của Triệu Vy.
Su that sau viec Trieu Vy bi to hat hui con rieng cua chong?
Hình ảnh hiếm hoi của Triệu Vy và con riêng của chồng. 
Được biết, trước khi kết hôn với Triệu Vy, Huỳnh Hữu Long từng có một người con trai với tình cũ. Được biết, lúc còn nhỏ cậu bé ít gặp mẹ đẻ và được giao cho doanh nhân họ Huỳnh chăm sóc, nuôi dưỡng. Không chia sẻ quá nhiều về đời sống cá nhân, vì vậy nữ diễn viên Triệu Vy không được ca ngợi là người mẹ kế hiền dịu như Chương Tử Di hay những người khác, thậm chí còn nhận khá nhiều lời đồn ác ý.
Su that sau viec Trieu Vy bi to hat hui con rieng cua chong?-Hinh-2
Con trai riêng của chồng Triệu Vy năm nay đã 16 tuổi và có cuộc sống đầy đủ, sung túc. 
Tuy nhiên, những tin đồn này nhanh chóng bị phủ nhận. Cho đến thời điểm hiện tại, con trai riêng của chồng Triệu Vy đã 16 tuổi, hiện đang theo học trường hàng đầu ở Singapore. Cậu có cuộc sống như một thiếu gia khi có bố mẹ giàu có, thường xuyên đi du lịch khắp nơi, tham dự những buổi biểu diễn của các nghệ sĩ hàng đầu với vé mời VIP... Lý do cậu bé không lộ diện trước công chúng vì bản thân cậu bé không phải là con của nghệ sĩ. Triệu Vy tránh đề cập đến con riêng vì để truyền thông biết quá nhiều về cậu bé sẽ có thể gây ảnh hưởng đến cuộc sống của cậu. Thậm chí đến con ruột của mình là cô bé Huỳnh Tân, "Én nhỏ" cũng rất hiếm khi chia sẻ nên chuyện không nhắc tới con chồng là điều dễ hiểu. Đây cũng là cách Triệu Vy bảo vệ các con, giúp chúng có một tuổi thơ đúng nghĩa như bao đứa trẻ khác.
Su that sau viec Trieu Vy bi to hat hui con rieng cua chong?-Hinh-3
 Hình ảnh cô con gái nhỏ Huỳnh Tân cũng rất ít khi được "Én nhỏ" chia sẻ.
Theo nhiều nguồn tin, Triệu Vy và con trai riêng của chồng rất yêu thương nhau. Cậu bé vốn rất yêu thích nhân vật Tiểu Yến Tử trong "Hoàn Châu Cách Cách" nên tình cảm dành cho mẹ kế cũng rất tốt. Mỗi khi Triệu Vy đi công tác xa nhà, cậu bé thường nhắn tin mong cô sớm trở về. Cách đây không lâu, hình ảnh hiếm hoi của Triệu Vy và con trai của chồng cũng được đăng tải. Đặc biệt, Triệu Vy từng mua ốp điện thoại làm quà tặng bạn thân Vương Phi thì cô cũng không quên tặng cho cậu bé một bộ. Con trai của Huỳnh Hữu Long rất quý món quà này và đã khoe với tất cả bạn bè.
Theo Thạch Thảo/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)